Knight's Edge cho iOS 1.9.3 Game đấu tổ đội 3v3 hấp dẫn

Tải về

3 (1) Lightfox Games Miễn phí 09

Nếu bạn từng là game thủ kỳ cựu của Liên Minh Huyền Thoại: Tốc ChiếnClash Royale, chắc chắn bạn sẽ thích Knight's Edge - trò chơi mới đến từ Lightfox Games.

Knight s Edge đưa bạn vào các trận chiến thú vị thời gian thực

Knight's Edge là một game hành động nhiều người chơi chiến đấu tổ đội 3v3 thú vị, cho phép bạn tham gia vào các trận chiến với AI trong chế độ PvE hoặc thách thức trí thông minh của mình với người chơi khác khắp thế giới ở chế độ PvP.

Tham gia game, bạn phải chạy đua trong việc chiến đấu chống lại những con quái vật, đồng thời chống lại đội khác trong vòng chơi nhiều người 3v3. Để giành được chiến thắng, bạn cần phải chống lại đội đối phương để làm chậm họ và có được vinh quang cuối cùng.

Tải game Knight's Edge cho iOS

Cơ chế của game Knight's Edge giống như những game MOBA khác: Bạn chạm và vuốt để di chuyển, chạm để tấn công và sử dụng các đòn tấn công, khả năng đặc biệt của mình để xoay chuyển tình thế của trận chiến. Gây nhiều sát thương hơn và triển khai chiến lược khi bạn mở khóa thêm nhiều vũ khí, thẻ vật phẩm mới từ các rương thu thập được từ các trận thắng.

Mở khóa vũ khí huyền thoại, vật phẩm đặc biệt

Ngoài ra, bạn có thể xếp chồng đủ thẻ để nâng cấp khả năng chiến đấu của toàn đội. Hơn nữa, phạm vi chiến đấu khác nhau cũng ảnh hưởng đến việc bạn sắp xếp các nhân vật trong đội, giúp cả team trở nên bất khả chiến bại trước bất kỳ chiến lược nào mà kẻ thù thực hiện.

Game Knight's Edge có một loạt đấu trường khác nhau, và bạn sẽ cần phải lần lượt chinh phục lần lượt từng arena trước khi đi đến khu vực mới. Mỗi đấu trường sẽ có những vật phẩm loot, nhóm kẻ thù tấn công và trùm cuối khác nhau.

Bạn phải sử dụng trực giác để chiến đấu và sử dụng tốt nhất các khả năng đặc biệt của mình để dọn sạch kẻ thù và tiến lên đấu trường mới với thương vong tối thiểu. Sau khi trùm cuối bị đánh bại, giai đoạn đó hoàn thành và bạn sẽ nhận được rương phần thưởng. Cuối cùng, hãy leo lên đầu bảng xếp hạng và tuyến bố vô địch Knight's Edge!

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.9.3
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 363,2 MB
  • Lượt xem: 90
  • Lượt tải: 09
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 10.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Knight's Edge

Liên quan, thay thế