Paper.io 3D cho iOS 1.1.8 Game Cuộc chiến lãnh thổ đồ họa 3D

Tải về

3 (1) Voodoo Miễn phí 25

Chơi game Paper.io 3D, bạn sẽ tham gia vào cuộc chiến lãnh thổ với nhiều người khác trong đồ họa 3D chân thực và cố gắng giành được diện tích đất lớn nhất!

Tiếp tục cuộc chiến tranh giành lãnh thổ trong game Paper.io 3D

Paper.io 3D là phần tiếp theo của loạt trò chơi online vui nhộn được rất nhiều người yêu thích Paper.ioPaper.io 2. Đây là một game .io nhiều người chơi điên cuồng mới đến từ Voodoo – nhà phát triển của các game Hot như Helix Jump, Hole.io, Snake VS Block... Mục tiêu của bạn là chiếm được nhiều lãnh thổ nhất bằng cách điều khiển con rắn đi chinh phục các vùng đất và đánh bại đối thủ khác trong một không gian 3D.

Tải game Paper.io 3D cho iOS

Khác với đồ họa 2D phẳng lì ở 2 phần đầu tiên, Paper.io 3D for iOS sẽ cho bạn khám phá trải nghiệm di chuyển mượt mà trong một thế giới 3D chân thực! Nhận phần đất của mình, tránh người chơi khác và cố gắng sở hữu lãnh thổ rộng nhất! Bên cạnh đó, thu thập các ngôi sao khi bạn chơi và giành 100% đất để mở khóa cấp độ và tiền thưởng mới!

Ngoài đồ họa 3D thì luật chơi Paper.io 3D khá giống ở Paper.io 2. Cách để chiếm được nhiều không gian nhất là di chuyển vào khu vực trung tính, sau đó đi trở lại khu màu của mình. Đến khi trở về được đến đích thì phần lãnh thổ bạn bao quanh sẽ được đổi màu và trở thành của bạn. Kinh nghiệm là đừng đi quá xa và hãy quay trở lại lãnh thổ của mình trước khi bị một người chơi khác cắt đường và khiến bạn bỏ mạng.

Di chuyển chiến thuật, tiêu diệt đối thủ và giành được nhiều lãnh thổ nhất

Để ngăn người khác chiếm lấy phần đất của mình, gamer cần vượt qua đường trong suốt của kẻ thù vẽ ra nếu họ đang ở ngoài lãnh thổ của chính họ. Tất nhiên, hãy cẩn thận bởi đối thủ cũng có thể làm điều đó với bạn. Nếu bạn đâm đầu vào một người chơi khác trong lãnh thổ trắng (trung lập) thì cả 2 cùng chết. Nếu bạn đâm vào đối thủ ở lãnh thổ của mình, kẻ thù sẽ chết. Vì vậy, hãy lôi kéo người khác vào lãnh thổ của mình bằng cách giả vờ rằng bạn chẳng quan tâm gì và sau đó tiêu diệt họ dễ dàng.

Để chiến thắng trong cuộc chiến lãnh thổ Paper.io 3D, người chơi cần phải biết tính toán và có chiến thuật di chuyển thật thông minh. Bên cạnh đó, sự hấp dẫn của Paper.io 3D iOS đến từ sự đơn giản, điều khiển trơn tru và được tối ưu hóa hoàn hảo cho di động. Nó hấp dẫn người chơi mọi lứa tuổi, bao gồm cả game thủ khó tính, người dùng cho mục đích giải trí thông thường và trên những thiết bị không được trang bị phần cứng mới nhất.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.1.8
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 247,5 MB
  • Lượt xem: 188
  • Lượt tải: 25
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 9.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Paper.io 3D

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm