Knightcore Kingdom cho Android Pre-register Game chiến lược nhập vai thẻ tướng đồ họa anime

Tải về

3 (1) Marscat Games Miễn phí 19 Ngày: Yêu cầu: Android

Knightcore Kingdom là game mới nhất đến từ Marscat Games - nhà phát hành Đài Loan, hiện đang mở đăng ký trước và dự kiến phát hành vào năm 2022. Đây là một trò chơi nhập vai chiến lược mới, mang đến thế giới quan và câu chuyện của tựa game “đàn anh” là Knightcore, đồng thời cung cấp các yếu tố chiến thuật, phòng thủ tháp, quản lý lãnh thổ, rất nhiều anh hùng có thể thu thập và vô số loại quân đội…

Giành lại vùng đất Camelot đã bị xâm chiếm bởi quỷ dữ trong game Knightcore Kingdom
Giành lại vùng đất Camelot đã bị xâm chiếm bởi quỷ dữ trong game Knightcore Kingdom

Trong game, bạn vào vai Lãnh chúa để lãnh đạo các anh hùng và thành lập quân đoàn của riêng mình nhằm giành lại lại Camelot khi mặt trăng rơi xuống.

Tính năng nổi bật của game Knightcore Kingdom cho Android

Trải nghiệm chiến đấu chưa từng có trước đây

Knightcore Kingdom là trò chơi chiến lược nhịp độ nhanh được thiết kế để phù hợp nhất với phong cách chơi casual trên di động, với các trận chiến kéo dài 99 giây. Người chơi chỉ cần đánh giá thành phần của quân đoàn và tuyến đường tấn công. Sau đó, chinh phục các bản đồ bằng cách sử dụng các anh hùng và loại quân khác nhau để hoàn thành thử thách.

Game không hề tốn nhiều thời gian của bạn, rất dễ chơi và đòi hỏi kỹ năng. Cho dù đó là một trận chiến phòng thủ, tấn công bên sườn hay phá hủy căn cứ…, người chơi sẽ luôn cảm nhận được lối chơi có nhịp độ nhanh, mượt mà và phấn khích.

Phát triển các vùng lãnh thổ của bạn và tạo ra tài nguyên
Phát triển các vùng lãnh thổ của bạn và tạo ra tài nguyên

Phần tiếp theo mới nhất của IP gốc

Đây là phần tiếp theo của game Knightcore. Sau trận chiến của Lionheart, mặt trăng trên bầu trời sụp đổ, tạo ra một số vết nứt không gian được gọi là “Time Caves” và khiến lũ quái vật tràn ra khắp các vùng đất. Người chơi phải hành động trong vai Lãnh chúa của Camelot và dẫn dắt Quân đoàn của mình đi giành lại những vùng đất đã mất.

Khung cảnh tuyệt đẹp

Bạn sẽ được tận hưởng toàn bộ thế giới quan của Camelot. Mỗi khu vực được thiết kế với phong cách và văn hóa riêng. Người chơi phải cai trị và phát triển các vùng đất sau khi khai hoang. Bên cạnh việc tăng sản lượng tài nguyên, huấn luyện các loại quân đội và lên cấp, việc khôi phục lại Camelot như cũ cũng sẽ mang lại cho người chơi cảm giác giành được thành tựu.

Trò chơi là sự kết hợp giữa game mô phỏng, chiến lược cạnh tranh và phòng thủ tháp
Trò chơi là sự kết hợp giữa game mô phỏng, chiến lược cạnh tranh và phòng thủ tháp

Lãnh đạo các anh hùng và chiến đấu chống lại ác quỷ

Bên cạnh các King Knight từ trò chơi trước, tất cả các nhà lãnh đạo và nhân vật của công chúng ở tất cả các thành phố lớn sẽ có thể tham gia cùng bạn với các anh hùng khác. Từ đó, người chơi tìm ra cách tốt nhất để tập hợp các quân đoàn của riêng mình. Mỗi người sở hữu các chiêu thức và bí ẩn khác nhau.

Nhiều loại quân độc đáo

Vương quốc Knightcore có một bộ sưu tập đa dạng các loại quân đội, chẳng hạn quân đội Lancelot là các kỵ binh truyền thống, lính cơ giới từ Gille nổi tiếng với công nghệ tối tân, thậm chí cả những người lính Lionheart am hiểu phép thuật từ khu rừng bí mật bên ngoài Eden. Mỗi đơn vị chiến đấu này đều có khả năng xuất sắc riêng. Kết hợp các thành phần khác nhau theo cách của bạn và tạo nên quân đoàn mạnh nhất từ trước đến nay.

Nhạc nền bắt tai

Âm nhạc thú vị nhằm tạo bầu không khí cho khung cảnh hùng vĩ tuyệt đẹp của Camelot và giúp bạn phấn khích hơn trên chiến trường.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: Pre-register
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 151
  • Lượt tải: 19
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android
Liên kết tải về
Tìm thêm: Knightcore Kingdom

Liên quan, thay thế