Nova: Iron Galaxy cho Android 0.0.80 Game phiêu lưu khám phá thiên hà

Tải về

3 (1) STONE3 Miễn phí Ngày: Yêu cầu: Android 5.0 trở lên

Game phiêu lưu chiến lược Nova: Iron Galaxy lấy bối cảnh là một trạm không gian hùng vĩ. Trong khoảng không tối tăm và nguy hiểm, trạm vũ trụ hoành tráng này sẽ là nơi trú ẩn và căn cứ của bạn.

Thành lập hạm đội không gian của bạn trong game Nova: Iron Galaxy
Thành lập hạm đội không gian của bạn trong game Nova: Iron Galaxy

Hoàn thành các Republican Orders và điều chỉnh việc triển khai chiến lược của bạn thường xuyên. Một trạm vũ trụ mạnh mẽ sẽ là bước đầu tiên của bạn trong việc chinh phục thiên hà.

Tính năng nổi bật của game Nova: Iron Galaxy cho Android

Hạm đội không gian mạnh mẽ, không thể ngăn cản

Chọn lựa một cách thông minh giữa nhiều phiên bản tàu chiến khác nhau. Thành lập hạm đội độc đáo của bạn với các thiết kế module và hệ thống lắp ráp. Lên kế hoạch cho các tùy chọn chiến lược và tham gia vào các trận chiến không gian chưa từng có. Sự lựa chọn của bạn sẽ ảnh hưởng tới kết quả của mọi cuộc chiến mà bạn tham gia.

Tham gia vào các trận chiến hoành tráng
Tham gia vào các trận chiến hoành tráng

Thiết lập liên minh giữa các thiên hà

Sau sự kiện Supernova, toàn bộ Renney Sector rơi vào tình trạng hỗn loạn trầm trọng. Trong tình trạng hỗn loạn này, bạn cần xây dựng một liên minh với những người mình tin tưởng nhất giữa các thiên hà hùng mạnh. Tương lai của Renney Sector giờ đây phụ thuộc vào sự hợp tác của bạn.

Các câu chuyện bất tận về các vì sao

Cử hạm đội của bnj đi khám phá và điều tra khu vực này. Chứng kiến những câu chuyện kỳ lạ và sử thi giữa các thiên hà đầy ấn tượng.

Khám phá các vì sao
Khám phá các vì sao

Và nhiều điều thú vị hơn nữa

Một quả cầu Dyson hiện đã có sẵn để tiếp quản “Thiên hà Goliath”, sự thật đằng sau “Sự kiện Siêu tân tinh” vẫn còn đang bỏ ngỏ. Republic và Coterminal hiện đã im lặng kể từ sau trận đại hồng thủy. Bạn và liên minh của bạn sẽ quyết định tương lai của Renney Sector. Liệu bạn sẽ sử dụng khả năng ngoại giao xuất thần của mình để đạt được mục tiêu chiến lược đã đề ra? Hay bạn đang có kế hoạch mở rộng lãnh thổ bằng biện pháp đổ máu? Một cuộc hành trình không giống bất kỳ hành trình nào khác sắp diễn ra trong Nova: Iron Galaxy.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 0.0.80
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 29
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Nova Iron Galaxy

Liên quan, thay thế