Knock Down cho iOS 1.0 Game bắn súng cao su miễn phí cho iPhone, iPad

Tải về

5 (1) Xiaofei Wang Miễn phí 26

Knock Down là trò chơi bắn súng cao su cực hay và gây nghiện dành cho mobile. Bạn có thể tải game hoàn toàn miễn phí về thiết bị iOS 4.3 trở lên và giúp cho cuối tuần này bớt nhàm chán.

Đối với thế hệ 9x trở về trước, súng cao su là một loại đồ chơi “thần thánh” và đầy uy lực. Chạc súng là chạc ổi găng vườn quê hay đoạn tre, gỗ hình chữ Y, dây cao su được cắt từ săm xe hỏng, còn miếng da được cắt từ dây thắt lưng cũ của bố, đạn là các viên sỏi, gạch hay đất nặn tròn phơi khô. Mỗi đứa trẻ sẽ là một xạ thủ thật cừ. Những buổi chiều rong ruổi giữa trời nắng bắn chim chắc vẫn còn in sâu trong tâm trí của nhiều người như một ký ức tuổi thơ tuyệt đẹp.

Giờ đây, thời đại công nghệ phát triển, các trò chơi online 3D tràn ngập trên máy tính, điện thoại. Nhiều đứa trẻ không còn biết tới chiếc súng cao su (nhiều nơi gọi là ná, súng tràng thun...). Nếu bạn muốn tìm lại một chút kỷ niệm về ngày xa xưa đó, hãy tải trò chơi bắn súng cao su Knock Down về điện thoại iPhone, hay iPad và thưởng thức.

Game bắn súng cao su thú vị cho iOS
Game bắn súng cao su thú vị cho iOS

Tải game Knock Down cho iOS

Knock Down là game hành động thú vị. Nhiệm vụ của bạn là dùng súng cao su, bắn đạn trúng mục tiêu là các khối hộp màu sắc khiến chúng rơi khỏi vị trí. Khi tất cả khối hộp rơi xuống thì màn chơi sẽ hoàn thành.

Nhìn vào giao diện game và cách chơi, Knock Down có nhiều nét tương đồng vời game Argry Birds. Tuy nhiên, mục tiêu của bạn giờ đây không phải là những con lợn xanh đáng ghét nữa mà là các khối hộp hình vuông đủ loại màu sắc xếp chồng lên nhau.

Bắn các khối màu hình vuông rơi khỏi vị trí
Bắn các khối màu hình vuông rơi khỏi vị trí

Ở mỗi cấp độ, người chơi sẽ bị ràng buộc bởi số lượng đạn và thời gian. Nếu bắn hết đạn hoặc hết thời gian mà tất cả khối hộp chưa rơi xuống tức là bạn thua cuộc.

Điểm số sẽ càng cao nếu số bóng bắn ra càng ít và thời gian còn lại nhiều. Để bắn đạn, người chơi sẽ cho đạn vào súng, kéo căng đoạn dây cao su, chỉnh góc ngắm và thả tay.

Độ khó của game tăng dần qua các màn chơi
Độ khó của game tăng dần qua các màn chơi

Knock Down cho iOS tuân theo quy luật thực tế. Tùy góc bắn, lực bắn của bạn mà đạn sẽ bay theo đường vòng cung khác nhau và trúng mục tiêu hay không. Chính vì thế, người chơi cần ngắm kỹ lưỡng để tạo ra các đường bắn chính xác, đẹp mắt và hiệu quả .

Càng lên cao thì các màn chơi càng khó, đòi hỏi kỹ năng bắn súng của bạn cũng phải tăng lên. Đặc biệt, người chơi có thể phóng to và thu nhỏ màn hình hoặc di chuyển cảnh game để nhìn rõ mục tiêu hơn.

Vô số level hấp dẫn đang chờ bạn trải nghiệm
Vô số level hấp dẫn đang chờ bạn trải nghiệm

Đây là một trò chơi tuyệt hay và có khả năng gây nghiện cao. Đồ họa game khá bắt mắt nhờ màu sắc tươi sáng và hình nền tuyệt đẹp. Tải game về máy ngay bây giờ và chơi nhé, chắc chắn bạn sẽ chẳng muốn dừng chơi một lúc nào!

Game hỗ trợ các ngôn ngữ gồm tiếng Anh, Séc, Hà Lan, Pháp, Đức, Ý, Nhật, Hàn, Ba Lan, Bồ Đào Nha, Nga, Trung Quốc giản thể và phồn thể, Tây Ban Nha, Thuy Điển và Thổ Nhĩ Kỳ.

Tống Hoa

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 18,2 MB
  • Lượt xem: 605
  • Lượt tải: 26
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 4.3 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm