Kobo eBooks Ứng dụng đọc sách điện tử miễn phí

Tải về

3 (1) Kobo Miễn phí 260 Dung lượng: 3,9 GB Ngày: Yêu cầu: Windows 8.1/10

Kobo eBooks là ứng dụng đọc sách cho Windows 8.1 và Windows 10 cùng với điện thoại Windows Phone mang đến cho bạn nguồn tài nguyên sách quý giá với hơn 4 triệu đầu sách.

Giao diện ứng dụng Kobo eBooks
Giao diện ứng dụng đọc eBooks miễn phí Kobo eBooks

Người yêu sách không còn xa lạ gì với thiết bị đọc sách Kindle và đối thủ mang tên Kobo. Hai sản phẩm này đều cho ra mắt các ứng dụng cùng tên nhằm mở rộng vùng phủ sóng, cho phép người dùng đọc sách điện tử trên nhiền nền tảng thay vì chỉ sử dụng máy đọc sách chuyên dụng. Kobo là đối thủ cạnh tranh trực tiếp của Amazon về mặt hàng sách điện tử. Doanh nghiệp bán mọi sản phẩm liên quan tới eBook như sản phẩm e-Ink eReaders hay máy tính bảng và đương nhiên bao gồm cả sách giấy. Kobo có cả bản cài đặt trên máy tính và các ứng dụng trên mọi nền tảng.

Lựa chọn tùy chỉnh văn bản
Các lựa chọn cài đặt khi đang đọc sách với Kobo eBooks

Với Kobo, bạn có thể đọc sách trên các thiết bị máy tính, máy tính bảng hay điện thoại ở bất cứ nơi đâu, vào bất cứ lúc nào tùy thích. Ứng dụng Universal Apps Kobo eBooks này cho phép bạn đọc sách trên các thiết bị Windows với thể loại sách phong phú đa dạng, kèm theo đó là 1 số lựa chọn tùy chỉnh văn bản khi đọc và những tính năng riêng cho Windows 10.

Đặc điểm chính của ứng dụng đọc sách Kobo eBooks

  • Kho sách đa dạng, từ các đầu sách bestseller, sách mới phát hành, sách cổ điển, sách trẻ em cho tới truyện tranh.
  • Khả năng lưu lại trang cho phép người dùng đọc tiếp từ trang dừng lại ở lần đọc trước.
  • Lựa chọn tùy chỉnh đa dạng, nâng cao trải nghiệm người đọc.
  • Trong danh sách 4 triệu đầu sách đến từ 16 kho sách, thì có tới khoảng 1 triệu đầu là hoàn toàn miễn phí.
  • Được xem trước chương đầu của nhiều tựa sách và lưu lại vào thư viện.
  • Đồng bộ hóa quá trình đọc, đánh dấu trang trên các thiết bị.

Giao diện người dùng đơn giản, trực quan và dù được nói là Universall App nhưng Kobo eBooks vẫn giữ lại 1 số yếu tố từ ứng dụng Windows 8 như thanh Menu chính nằm ngang hay các lựa chọn điều hướng nằm dọc. Trải nghiệm đọc khá ổn với các lựa chọn tùy chỉnh cơ bản. Ứng dụng cũng hỗ trợ thao tác kéo thả nhanh chóng.

Đầu sách đa dạng theo nhiều thể loại
Các đầu sách đa dạng được phân loại theo từng mục và tính năng tìm kiếm dễ dàng

Một lợi ích của mô hình ứng dụng Universal App là Kobo eBooks có tích hợp với trợ lý ảo Cortanahỗ trợ Continuum nếu bạn sử dụng Kobo eBooks trên điện thoại. Chỉ cần gọi Cortana là cuốn sách mà bạn muốn đọc sẽ hiện ra. Còn với Continuum, trải nghiệm đọc sách sẽ giống như khi sử dụng màn hình desktop, chỉ cần điện thoại của bạn có hỗ trợ và được kết nối tới máy tính (dù bằng mạng không dây Wi-Fi hoặc thông qua Microsoft Display Dock).

Màn hình đọc sách bằng Windows Phone Nhiều cuốn sách điện tử miễn phí và có trả phí Màn hình chính của ứng dụng Kobo eBooks cho Windows Phone
Hình ảnh ứng dụng đọc sách điện tử Kobo eBooks trên điện thoại Windows Phone

Nhìn chung, người dùng thiết bị đọc sách Kobo, người yêu sách hay chỉ đơn giản là bất kì ai đang tìm kiếm 1 ứng dụng đọc ePub miễn phí trên thiết bị Windows đều sẽ hài lòng với ứng dụng này. Đường dẫn tải về cho phép bạn cài ứng dụng trên cả máy tính và điện thoại Windows Phone 8 trở lên.

Thuy Nguyen

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 3,9 GB
  • Lượt xem: 875
  • Lượt tải: 260
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 8.1/10
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm