Krampus Kills Game kinh dị Ác quỷ đêm Giáng sinh

Tải về

5 (1) DangerousBob Studio Tính phí 22 Ngày: Yêu cầu: Windows 7 (64 bit) trở lên

Từ nhà phát hành của Night Gate, Krampus Killsgame hành động kinh dị chủ đề Giáng sinh, lấy cảm hứng từ loạt phim nổi tiếng Home Alone (Ở nhà một mình) kết hợp với series game Doom đáng sợ. Trong game, bạn có nhiệm vụ chiến đấu chống lại Krampus - con quỷ nửa người nửa dê có ngoại hình vô cùng đáng sợ - vào đêm Giáng sinh, trong một cuộc chiến kinh hoàng!

Krampus Kills là game hành động kinh dị chủ đề Giáng sinh
Krampus Kills là game hành động kinh dị chủ đề Giáng sinh

Download Krampus

Ác mộng đêm Giáng sinh

Krampus Kills là một game bắn súng kinh dị độc đáo chủ đề Giáng sinh, kể về câu chuyện của một cậu nhóc tên Finley 10 tuổi, đang sống cùng cha mẹ ở một thị trấn phía Bắc tên là Oakville. Vào đêm Giáng sinh, Fin đang kiên nhẫn chờ đợi ông già Noel, nhưng cậu không biết rằng con quỷ cổ xưa được gọi là Krampus, kẻ chống đối ông già Noel, lại đến để lấy linh hồn cậu!

Game phiêu lưu hành động ly kỳ Krampus Kills Steam có các màn hù dọa thót tim, nhiều địa điểm và các tình huống kinh dị theo chủ đề Giáng sinh. Krampus sẽ theo dõi người chơi, lần theo các dấu chân trên tuyết và đập xuyên tường để mang linh hồn mới của nó đến thế giới địa ngục! Liệu bạn có thể giúp cậu bé Finley thoát khỏi nanh vuốt của ác quỷ này không? Tải game ngay về máy và tự mình khám phá nhé!

Một lượng lớn quái vật gớm ghiếc đang chờ bạn trong Krampus Kills
Một lượng lớn quái vật gớm ghiếc đang chờ bạn trong Krampus Kills

Krampus là ai?

Krampus là cái bóng của ông già Noel, chuyên đưa linh hồn của những đứa trẻ nghịch ngợm xuống thế giới ngầm. Krampus là một trong những con quỷ mạnh nhất thế giới địa ngục. Trong cuộc phiêu lưu vào nỗi kinh hoàng này, bạn sẽ khám phá ra những cuộn giấy cổ xưa chứa đầy truyền thuyết về ác quỷ Krampus.

Game kinh dị dành cho các streamer

Krampus Kills được thực hiện sau hàng giờ xem các video stream game trực tuyến và phân tích những gì người xem thích nhất. Trò chơi chứa đầy các pha hù dọa, những câu đố đầy thử thách, các con quái vật kinh hoàng cũng như những meme và trò đùa ẩn giấu để mang đến cho người chơi tiếng cười sảng khoái cùng với sự sợ hãi. Người chơi được khuyến khích stream game trực tuyến để có những trải nghiệm thú vị!

Chiến đấu chống lại Krampus - con quỷ nửa người nửa dê đáng sợ
Chiến đấu chống lại Krampus - con quỷ nửa người nửa dê đáng sợ

Chiến đấu với yêu tinh bóng tối

Một lượng lớn quái vật gớm ghiếc đang chờ bạn trong Krampus Kills. Con quỷ Giáng sẽ làm mọi thứ trở nên kinh hoàng vào đêm nó đến. Những con yêu tinh ma quỷ của nó sẽ lao vào bạn như bia đỡ đạn, trong khi người tuyết sẽ trút mưa pháo băng từ xa, zombie thì ẩn nấp khắp mọi ngóc ngách. Cuối cùng, chúng ta có Krampus - kẻ truy đuổi người chơi theo phong cách Mr. X qua thị trấn đang ngủ.

Tính năng chính của game Krampus Kills

Lối chơi hấp dẫn

Krampus Kills bao gồm từ việc lẻn qua các hành lang chật hẹp trong một ngôi nhà rộng lớn ở New England, chạy và xả súng trong hệ thống cống rãnh bên dưới lòng đất, đồng thời khám phá khu rừng ma ám rộng lớn ở thị trấn nhỏ Oakville.

Trò chơi tập trung vào yếu tố jumpscare và truyền thuyết giải thích về Krampus. Lối chơi đấu súng sử dụng súng ngắn hai nòng - vũ khí chính của bạn. Krampus rất hung hãn và thách thức người chơi học cách tránh và ẩn nấp. Về cốt lõi, Krampus Kills là một trò chơi kinh dị "truy sát".Tổng thời gian chơi là khoảng 2-3 giờ cho các game thủ bình thường. Trò chơi có thể được đặt ở các độ khó khác nhau và trò chơi có các thành tích cùng với thứ hạng kết thúc và thời gian dành cho người chơi tốc độ.

Trò chơi tập trung vào yếu tố jumpscare và truyền thuyết giải thích về Krampus
Trò chơi tập trung vào yếu tố jumpscare và truyền thuyết giải thích về Krampus

Chế độ Ác mộng

Game Krampus Kills có chế độ Nightmare được mở khóa sau khi bạn hoàn thành trò chơi chính. Chế độ Ác mộng cho phép người chơi thử thách bản thân với một phiên bản trò chơi có kẻ thù hoàn toàn mới xuất hiện và một kết thúc bí mật!

Chế độ Sinh tồn

Khi hoàn thành trò chơi, bạn có thể mở khóa chế độ Sinh tồn. Chế độ Sinh tồn (cũng thường được gọi là Horde) là chế độ mà bạn phải sống sót càng lâu càng tốt trước làn sóng kẻ thù vô tận! Hãy kiểm tra kỹ năng của bạn và mở khóa thành tích sống sót trong 15 phút!

Krampus Kills cho PC có 4 độ khó: Nice, Normal, Naughty và Nightmare
Krampus Kills cho PC có 4 độ khó: Nice, Normal, Naughty và Nightmare

Chế độ Trốn tìm

Hide and Seek mode được mở khóa theo mặc định và có một bản đồ mở, nơi người chơi phải di chuyển lén lút quanh một khu rừng khổng lồ khi Krampus đang đi lang thang tự do! Krampus đã bỏ bùa mê bạn và bạn cần phá hủy 3 chiếc đồng hồ quả lắc để thoát khỏi khu rừng. Chế độ này sẽ ngẫu nhiên hóa các vị trí vật phẩm khi bạn chơi.

Độ khó đa dạng

Krampus Kills cho PC có 4 độ khó: Nice, Normal, Naughty và Nightmare. Tuy nhiên, cũng có một mức độ khó ẩn sẽ điều chỉnh độ khó của trò chơi dựa trên mức độ bạn chơi.

Krampus rất hung hãn và thách thức người chơi học cách tránh, ẩn nấp
Krampus rất hung hãn và thách thức người chơi học cách tránh, ẩn nấp

Yếu tố chơi lại

Krampus Kills có các con đường khác nhau mà người chơi có thể đi và một kết thúc bí mật, cũng như các mánh gian lận có thể mở khóa để có thể chơi lại nhiều lần mà không thấy chán.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Tính phí
  • Lượt xem: 71
  • Lượt tải: 22
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7 (64 bit) trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Krampus Kills

Liên quan, thay thế