Age of Wushu Dynasty cho iOS 5.0.0 Game Cửu âm chân kinh trên iPhone/iPad

Tải về

Tựa game phiêu lưu hành động MMO với phong cách chiến đấu kiểu Kungfu cổ điển Age of Wushu Dynasty vốn chẳng xa lạ gì với người chơi iPhone/iPad, Androidweb. Chơi game Age of Wushu Dynasty - Cửu âm chân kinh miễn phí để thành lập liên minh, nhập vai chiến đấu và trở thành chiến binh mạnh mẽ nhất!

Game phiêu lưu hành động
Game phiêu lưu hành động MMO theo phong cách võ thuật cổ điển

Age of Wushu Dynasty for iOS thuộc thể loại game kiếm hiệp Trung Hoa vô cùng hấp dẫn nhờ đồ họa đẹp, lối chơi phiêu lưu hành động đầy lôi cuốn, nhiều đấu trường để bạn phô diễn kỹ thuật chiến đấu cùng hệ thống nhiệm vụ đa dạng. Age of Wushu Dynasty được đánh giá cao ở phần đồ họa chi tiết và hình ảnh vẽ tay đậm chất cổ điển.

Cùng nhau khám phá thế giới ảo tuyệt đẹp, được bao phủ bởi vườn lan vườn đào nở hoa rực rỡ, kinh đô tráng lệ và không thể thiếu những đấu trường rực lửa khác. Trên nền đồ họa 3D với chất lượng không thua kém gì phiên bản trên máy tính, Age of Wushu Dynasty dẫn dắt người chơi ngược về quá khứ, tại triều đại nhà Minh ở Trung Hoa, khoác lên mình bộ trang phục chiến binh Kungfu chuẩn và chiến đấu tại nhiều địa điểm thực vô cùng đẹp mắt.

Video giới thiệu game Age of Wushu Dynasty

Tính năng chính của game Age of Wushu Dynasty trên iPhone/iPad

Lựa chọn sức mạnh từ 5 môn phái võ thuật cổ điển

Chọn môn phái võ thuật để học tập và rèn luyện nhằm tìm ra sức mạnh tiềm ẩn bên trong con người mình. Mỗi môn phái là cơ hội mới để bạn tùy biến nhân vật sâu sắc, huấn luyện từ Taichi Sword đến anh hùng Wudang dũng cảm hay Ninja huyền thoại. Lựa chọn môn phái võ thuật, huấn luyện, nâng cấp và tùy biến để sẵn sàng cho các trận đánh đối kháng ở phía trước.

Chế độ chơi đa dạng
Đấu PvP đối kháng hay hình thức tổ đội quy mô lớn

Tham gia đấu trường sinh tử

Trở thành bậc thầy của võ thuật Kungfu Trung Hoa nhờ hệ thống chiến đấu cải tiến trong Age of Wushu Dynasty cho iOS. Với cơ chế chặt chém quen thuộc, các trận đánh đối đầu nhịp độ cực nhanh nhưng không thể thiếu yếu tố chiến thuật trong đó. Mục tiêu của bạn chính là khóa đòn đối thủ, tấn công trực diện và từ nhiều phía, phá vỡ hàng phòng thủ và hạ kẻ thù sau những đòn đánh hiệu quả.

Đừng quên nâng cấp bộ kỹ năng thường xuyên cho từng nhân vật để đạt hiệu quả cao nhất trong chiến đấu, bao gồm cả cách đánh có vũ khí hoặc tay không.

Chọn môn phái
Chọn 1 trong 5 môn phái võ thuật Trung Hoa

Đấu trường PvP không khoan nhượng

Ai sẽ là chiến binh mạnh nhất trong Cửu âm chân kinh? Age of Wushu Dynasty mở ra 1 thế giới của Ninja, sát thủ, Kungfu và nhiều môn phái võ thuật giàu truyền thống khác. Tất cả cùng tụ hội trong giải đấu PvP chân thực nhất. Bạn cũng có thể gia nhập tổ đội để đánh theo nhóm trong chế độ PvP Guild Raid mới.

Hệ thống chiến đấu
Hệ thống chiến đấu cải tiến

Download game Age of Wushu Dynasty phiên bản 4.0.0

  • Tham gia vào chuyến phiêu lưu không thể chân thực hơn trong hầm ngục 3D - Peacock Villa.
  • Bổ sung hệ thống kết hôn mới: Holy Matrimony.
  • Lồng tiếng bằng tiếng Nga và Thái Lan.
  • Thêm tùy chọn ngôn ngữ giao diện.
  • Tối ưu hóa lối chơi và sửa 1 số lỗi.

Đồ họa đẹp mắt

Loc Nguyen

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 5.0.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 87,2 MB
  • Lượt xem: 508
  • Lượt tải: 572
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 6.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm