Kung Fu Pets cho Android 1.0.7 Game đào tạo thú cưng trên Android

Tải về

3,7 (9) Com2uS Miễn phí 1.329 Dung lượng: 48 MB Ngày: Yêu cầu: Android 3.0 trở lên

Nhà phát triển game mobile Com2uS vừa cho ra mắt tựa game mô phỏng thú cưng với cái tên Kung Fu Pets trên iOS và các thiết bị Android. Kung Fu Pets khuyến khích người chơi thu thập, nâng cao và huấn luyện hơn 100 loài động vật trước khi đưa họ vào cuộc chiến chống lại người chơi khác.

Hãy nhận nuôi và huấn luyện thú cưng của bạn trở thành bậc thầy Kung Fu và chiến đấu với bạn bè.

Chào mừng đến với bản làng yên bình Xiaolin! Ở đây có những công dân ngày luyện tập Kung Fu, đêm đến cạnh tranh trên đấu trường Kung Fu.

Kung Fu Pets

Triệu hồi thú cưng Kung Fu mới thông qua sự kết hợp độc đáo và chiến đấu chống lại những người bạn của mình để tìm ra ai là người mạnh nhất. Người chơi lưu ý, trò chơi là miễn phí để chơi, nhưng bạn có thể lựa chọn để trả tiền thật cho một số vật phẩm khác hoặc hạn chế ứng dụng mua hàng trong trình cài đặt thiết bị.

Kung Fu Pets hỗ trợ các thứ tiếng: Anh, Pháp, Trung, Hà Lan, Hàn Quốc, Nhật.

Kung Fu Pets

Các tính năng chính của trò chơi:

  • Thu thập các Kung Fu Pets độc đáo thông qua tấn công kết hợp
  • Pha trộn và kết hợp các thú cưng với kỹ thuật chiến khác nhau để triệu hồi thêm nhiều người bạn mới. Hoàn thành “Hall of Fame” bằng cách thu thập tất cả các Kung Fu Pets và nhận được thêm phần thưởng.
  • Nuôi nấng Kung Fu Pets của bạn từ lúc chào đời cho đến khi nó trở thành bậc thầy về Kung Fu. Đào tạo và cho chúng ăn những khẩu phần ăn hợp lý, giúp chúng phát triển qua 3 giai đoạn. Lên cấp thú cưng, trang bị cho chúng tất cả những gì cần thiết trước khi gia nhập đấu trường Kung Fu.
  • Tham gia các trận đánh chiến lược theo loại và sức mạnh! Mỗi Kung Fu Pet phô diễn một kỹ năng đặc biệt được củng cố và nâng cấp cho các trận đấu. Huấn luyện cho thú cưng của bạn cho đến khi chúng có thể vượt qua các bài kiểm tra gắt gao.
  • Không có nơi nào như Xiaolin! Hãy mở rộng ngôi làng của bạn và trang trí bằng hàng trăm vật phẩm. Xấy dựng môi trường sống và các khu vực huấn luyện đặc biệt để Kung Fu Pets cảm bạn cảm thấy như ở nhà.
  • Nhận tiền thưởng và ghé thăm ngôi làng của bạn bè.

Kung Fu Pets

Tính năng được cập nhật trong phiên bản mới:

  • Sửa một số lỗi nhỏ
  • Hỗ trợ thêm tiếng Pháp, Đức, Nhật
  • Bổ sung các lời khuyên khi chơi game

Nếu bạn yêu thích hoặc có bất kỳ phản hồi nào về Kung Fu Pets, đừng chần chừ hãy gửi email cho nhà phát triển tại địa chỉ info@com2us.com!

Trong trò chơi Kung Fu Pets, người chơi được đưa đến vùng đất Xiaolin, 1000 năm sau cuộc chiến tranh đã khiến tất cả Kung Fu Pets chìm vào giấc ngủ. Người chơi được dẫn dắt bởi Grandmaster Chen mang nhiệm vụ cao cả là đánh thức những con thú cưng đồng thời đào tạo chúng thành bậc thầy Kung Fu. Để bắt đầu, bạn phải mua vật nuôi từ cửa hàng và đặt chúng vào các ô “nơi cư trú” phù hợp với đặc điểm cụ thể của chúng ví dụ như trái đất hoặc rừng. Sau đó, chúng kết hợp các pets để nhận giống mới.

Người chơi xây dựng một quán ăn nhỏ để tạo thức ăn cho thú cưng và cho chúng ăn để nâng cấp chúng. Một khi thú cưng đạt đến một ngưỡng nhất định,chúng sẽ phát triển thành vật nuôi khỏe mạnh hơn. Những con thú cưng có thể được đưa vào cuộc chiến chống lại người chơi khác trên đấu trường thế giới thực.

Kung Fu Pets

Trên đấu trường, bạn sẽ chiến đấu theo lượt và xem người chơi lựa chọn lối tấn công trong mỗi lượt nhằm phá hủy đối phương càng nhanh càng tốt. Nếu chiến thắng trong những trận chiến, bạn sẽ kiểm được điểm của giải đấu tổng thể (được hiển thị dưới cùng màn hình). Khi người chơi làm đầy thanh điểm sẽ nhận được giả thưởng như tiền cao cấp.

Tại ngôi làng, bạn có thể kết hợp các vật nuôi tại khu triệu hồi để nhận thú cưng mới. Tuy nhiên công việc này yêu cầu thời gian vì chúng cần thời gian để “nở”. Bạn có thể tăng tốc hầu hết các nhiệm vụ trong trò chơi này bằng tiền cao cấp. Loại tiền này cũng dùng để mua các loại thú cưng cao cấp từ cửa hàng (không phải mở thông qua triệu hồi).

Kung Fu Pets

Game thủ dẫn đầu được tính thông qua hệ thống nhiệm vụ và sẽ nhận được giải thưởng mỗi lần họ mở khóa một loại thú cưng mới để bổ sung vào bộ sưu tập. Nhiệm vụ có thể hoàn thành trong thứ tự bất kỳ, do đó bạn có thể tự do xây dựng và phát triển Xiaolin Village theo ý thích của riêng mình.

Bạn có thể đăng nhập Facebook và mời bạn bè để nhận thưởng. Thêm vào đó, đừng quên ghé thăm ngôi làng của những người bạn và chạm các toàn nhà để giúp đỡ họ.

3,7 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.7
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 48 MB
  • Lượt xem: 1.809
  • Lượt tải: 1.329
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 3.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm