Kung Fu Do Fighting cho Android 134 Game hành động chiến đấu kung fu đối kháng

Tải về

5 (2) WaGame Miễn phí 139 Ngày: Yêu cầu: Android 4.0 trở lên

Kung Fu Do Fighting là game hành động chiến đấu đối kháng hấp dẫn. Điều khiển võ sĩ của mình, thi triển các chiêu thức kung fu bậc thầy để hạ gục đối thủ trên đấu trường, giành chiến thắng vinh quang.

Game võ thuật kung fu chiến đấu đối kháng hấp dẫn Kung Fu Do Fighting
Game võ thuật kung fu chiến đấu đối kháng hấp dẫn Kung Fu Do Fighting

Kung Fu Do Fighting là một game di động được xem là Tekken, Contra trên smartphone cảm ứng. Game được nhiều người đánh giá là trò chơi hay nhất của thể loại đối kháng trên nền tảng Android, cho bạn cảm giác được trở về tuổi thơ dữ dội, như khi chơi trên những chiếc máy điện tử 4 nút.

Cuộc thi võ thuật lớn nhất thế giới đã bắt đầu trong Kung Fu Do Fighting for Android. Hãy chọn cho mình một võ sĩ mạnh mẽ và bắt đầu cuộc đấu đối kháng. Không hề có xếp hạng, không quy tắc, chỉ có sống hoặc chết. Giờ đây, một nhân vật mạnh mẽ mới xuất hiện. Quỷ bão là một bậc thầy ninja đến từ Nhật Bản và anh ta tuyên thệ sẽ đánh bại tất cả những võ sĩ kung fu khác.

Thi triển các đòn thế, chiêu thức mạnh mẽ
Thi triển các đòn thế, chiêu thức mạnh mẽ

Các thí sinh còn lại tham gia cuộc đấu là cao thủ của các môn võ khác nhau, bao gồm Taekwondo, Mauy Thai Hurricane Death, Dark Boxing King, Vicious Beauty Killer và President X với khả năng ám sát bí ẩn… Để sống sót và chiến thắng, người chơi phải đối mặt và chinh phục các màn đấu khó khăn nhất. Liệu ai sẽ trở thành võ sĩ mạnh nhất trên trái đất?

Game Kung Fu Do Fighting có 2 chế độ chơi cho game thủ trải nghiệm, bao gồm:

  • Chế độ Tourament: Ban đầu, người chơi chọn nhân vật cho mình, sau đó, kẻ địch xuất hiện ngẫu nhiên. Đó là một trận đấu 3 điểm. Các đối thủ cạnh tranh đầu tiên để ghi được 2 điểm nếu thắng. Nếu hòa, cả hai sẽ cùng không nhận điểm nào và vòng chơi bắt đầu lại.
  • Chế độ sống còn: Người chơi chọn nhân vật riêng cho mình. Nhân vật đối thủ sẽ được chọn ngẫu nhiên. Người giành được chiến thắng sẽ không dừng lại mà tiếp tục đấu cho tới khi một trong hai người bị knock-out.

Đánh bại đối thủ trong các pha đối đầu gay cấn
Đánh bại đối thủ trong các pha đối đầu gay cấn

Về đồ họa, game Kung Fu Do Fighting cho Android không quá đẹp và tạo được ấn tượng với người chơi. Bù lại, các chiêu thức chiến đấu, hành động được thi triển một cách mượt mà, kết hợp với hiệu ứng nên tạo được sự mạnh mẽ và uy lực, mang lại cho game thủ trải nghiệm chiến đấu chân thực hơn.

Nếu bạn đam mê các game võ thuật kung fu hay trò chơi hành động đối kháng, hãy thử Kung Fu Do Fighting! Game chắc chắn sẽ mang đến những giờ giải trí không thể nào quên. Tải và chơi Kung Fu Do Fighting miễn phí ngay nhé!

Điều khiển game dễ dàng, đồ họa mang màu sắc cổ điển
Điều khiển game dễ dàng, đồ họa mang màu sắc cổ điển

Tính năng mới

  • Chức năng mới: Thêm 5 cấp độ gồm Easy, Normal, Hard, Devil và Hell.
  • Laura, nữ hoàng Capoeira – bậc thầy kungfu sắp được bổ sung vào game.
  • Thay đổi giao diện người dùng.
  • Vá một số lỗi.
5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 134
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 367
  • Lượt tải: 139
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm