Kung Fu Survival - Heroes cho Android 1.1.3 Game võ thuật kungfu Tiểu Bảo Đừng Chạy

Tải về

3 (1) GZONE Miễn phí 29 Ngày: Yêu cầu: Android 5.1 trở lên

Kung Fu Survival - Heroes (hiện đã được Gzone đưa về Việt Nam với tên Tiểu Bảo Đừng Chạy) là một game nhập vai sinh tồn thời gian thực giống roguelike với lối chơi tối giản. Khi thế giới võ thuật hỗn loạn, nhiệm vụ của bạn là tập hợp những anh hùng huyền thoại để đoàn kết họ lại, đánh thức tinh thần của họ và thăng cấp để trở thành bậc thầy võ thuật.

Kung Fu Survival cho bạn giải phóng sức mạnh võ thuật của mình

Tính năng nổi bật của game Kung Fu Survival - Heroes cho Android

Kiểm soát võ thuật một cách thượng thừa

Trở thành bậc thầy võ thuật đỉnh cao khi bạn dẫn dắt đội “Rắn” ưu tú của mình vào trận chiến. Chỉ huy các anh hùng một cách chính xác và đối đầu với làn sóng kẻ thù không ngừng nghỉ trong thử thách sinh tồn đầy phấn khích này. Kiểm soát các anh hùng thành thạo là chìa khóa để bạn có được chiến thắng.

Chiêu mộ các đại sư võ thuật kungfu

Với hơn 100 bậc thầy kungfu để người chơi lựa chọn, hãy phát huy năng lực chiến đấu của bạn thông qua các bậc thầy kungfu thần bí từ tiểu thuyết võ thuật nổi tiếng thế giới như Kiếm sĩ 1 tay Yang Guo, Tiểu Long Nữ và Đông Phương bất bại.

Tùy chỉnh đội hình, giải phóng chiến thuật chiến đấu

Tùy chỉnh vô tận các chiến lược chiến đấu

Mỗi bậc thầy võ thuật mang những kỹ năng và khả năng riêng biệt của họ vào chiến trường, cho phép bạn tạo ra phong cách chiến đấu độc đáo. Dù là bạn thích một đội cân bằng hay đội phù hợp với sở thích thì khả năng trong Kung Fu Survival là vô tận.

Phần thưởng dồi dào mỗi ngày

Tận dụng các sự kiện khác nhau và gói quà tặng hàng ngày cung cấp tiền trong trò chơi để nhận các vật phẩm thăng thiên quý giá và sách kinh nghiệm. Không có trả tiền để thắng. Con đường tiến đến vinh quang và sự vĩ đại trong võ thuật được lát bằng những nỗ lực của bạn.

Tải và chơi Kung Fu Survival - Heroes ngay bây giờ để trải nghiệm sự kết hợp giữa chiến thuật sinh tồn và sự huyền bí của võ thuật.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.1.3
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 97
  • Lượt tải: 29
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.1 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Kung Fu Survival

Liên quan, thay thế