Diminutive Hero's Odyssey cho Android 1.3 Game nhập vai võ thuật cổ điển hấp dẫn

Tải về

3 (1) HUAGUAN NETWORK Miễn phí 04 Ngày: Yêu cầu: Android 5.1 trở lên

Diminutive Hero's Odyssey (hay tên khác là Little Shrimp Legend Reborn) là một game nhập vai được xây dựng trên IP võ thuật cổ điển phương Đông. Nếu bạn đam mê võ thuật hoặc mong muốn có một trải nghiệm hành tẩu giang hồ, vậy thì hãy tải game để bước vào hành trình khám phá những bí ẩn của võ thuật thế giới.

Diminutive Hero's Odyssey tặng bạn vô số phần thưởng khi bắt đầu game
Diminutive Hero's Odyssey tặng bạn vô số phần thưởng khi bắt đầu game

Tham gia Diminutive Hero's Odyssey, gamer sẽ có cơ hội gặp gỡ những anh hùng Kung Fu nổi tiếng từ thời cổ đại và đắm mình trong cuộc phiêu lưu giang hồ hấp dẫn.

Khi mở server, người chơi sẽ nhận được 10.000 thỏi và tận hưởng trạng thái VIP10 miễn phí. Tại đây, bạn sẽ trở thành một võ sĩ thực thụ, trải nghiệm sức hấp dẫn và huyền thoại của võ thuật phương Đông cổ đại.

Tính năng nổi bật của game Diminutive Hero's Odyssey cho Android

Bùa võ thuật bí ẩn

Với các chiêu thức võ công đa dạng, game thủ sẽ được đắm chìm trong những bí ẩn vô tận của võ học. Từ kiếm thuật, kỹ năng dùng đao, kỹ năng đấm bốc, làm chủ vũ khí ẩn, kỹ năng sử dụng chất độc… Mỗi kỹ năng đều có sức hấp dẫn và phong cách chiến đấu riêng.

Bạn có thể chọn trường phái võ thuật mình yêu thích, thành thạo nhiều động tác và kỹ thuật tinh tế khác nhau và tạo ra phong cách Kung Fu độc đáo của riêng mình. Dù là theo đuổi nghệ thuật kiếm thuật tinh xảo hay sức mạnh bí ẩn của vũ khí tiềm ẩn, bạn chắc chắn sẽ tìm thấy con đường võ thuật của riêng mình trong thế giới này.

Thách thức những kẻ thù đáng gờm, khám phá những cõi võ thuật ẩn giấu và trở thành nhân vật huyền thoại trong thế giới võ thuật.

Thể hiện phong cách võ thuật đặc trưng của bạn
Thể hiện phong cách võ thuật đặc trưng của bạn

Giải trí và chinh phục thử thách

Game Little Shrimp Legend Reborn có nhiều lối chơi đa dạng để gamer lựa chọn, kết hợp cả giải trí và phiêu lưu. Bạn có thể dấn thân vào những trận đánh solo thách thức quái vật và chiến đấu khốc liệt chống lại những anh hùng khác. Bên cạnh đó, gamer cũng có thể hợp tác để bảo vệ lợi ích của phe mình và trải nghiệm bối cảnh luôn thay đổi của thế giới võ thuật.

Sau khi chiến đấu trên chiến trường, bạn có thể rút lui về trang trại của mình tham gia các hoạt động như khai thác, trồng trọt, rèn và thậm chí giao lưu trong quán rượu. Tận hưởng sự thư giãn trong thời gian rảnh rỗi đồng thời khám phá thế giới trò chơi sôi động và đầy đam mê. Đây cũng là lúc để bạn xác định lại huyền thoại võ thuật của riêng mình.

Khám phá thế giới võ thuật quyến rũ
Khám phá thế giới võ thuật quyến rũ

Các nhiệm vụ nhàn rỗi tự động

Không có phần hướng dẫn rườm rà cho người mới bắt đầu, game cung cấp các tính năng chơi tự động và offline, cho bạn dễ dàng hoàn thành các nhiệm vụ hàng ngày và gặt hái những phần thưởng nhàn rỗi. Nhờ đó, bạn sẽ phát triển nhanh hơn, dễ dàng nắm bắt nhịp độ của trò chơi và tận hưởng niềm vui mà nó mang lại.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.3
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 23
  • Lượt tải: 04
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.1 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế