Kungfu Heroes cho Android 1.9.6 Game mobile võ hiệp Kim Dung mới

Tải về

3 (1) HUAGUAN NETWORK Miễn phí 07 Dung lượng: 43 MB Ngày: Yêu cầu: Android 4.4 trở lên

Kungfu Heroes là game mobile chiến lược võ hiệp kinh điển có nhiều cách chơi: tự do học và kết hợp các kỹ thuật võ thuật, tu luyện kinh mạch, tỷ thí tay đôi với các võ sĩ khác mọi lúc mọi nơi, thi đấu liên server với người chơi trên toàn cầu. Tại đây, bạn có thể lựa chọn con đường võ hiệp của mình: cầm kiếm trở thành kiếm sĩ hào hiệp, hoặc trở thành có thủ thống trị giang hồ... Lựa chọn tùy thuộc vào bạn.

Trở thành đại hiệp khách trong game Kungfu Heroes

Tính năng nổi bật của game Kungfu Heroes cho Android

Đại chiến liên server, tranh bá võ lâm

Từ xưa đến nay, bất cứ ai cũng đều muốn trở thành bá võ lâm. Các giải đấu liên server sẽ cho bạn trải nghiệm niềm vui và hiện thực hóa thống trị thế giới võ thuật. Chỉ cần có thực lực, bạn hoàn toàn có thể xưng bá võ lâm, thống trị giang hồ.

Tu luyện kinh mạch, giải phóng sức mạnh

Thu thập 9 cây kim của Hoàng đế để tăng cường 8 kinh mạch, phá vỡ giới hạn sức mạnh của võ sĩ, học các kỹ thuật nâng cao và có thể thay đổi ngoại hình để thưởng thức các phong cách khác nhau.

Bản đồ thế giới rộng lớn

Bản đồ siêu rộng lớn cho bạn tự do khám phá những bối cảnh kinh điển như Đảo hoa đào, núi Wuliang, hang Condor, kết nối với nhiều anh hùng nổi tiếng để cùng nhau phiêu lưu vào giang hồ.

Hiện thực hóa ước mơ thống trị thế giới võ thuật trong game

Đánh auto, khám phá kho báu

Hệ thống AFK cho phép bạn khai thác tài nguyên khi đang ngoại tuyến. Lối chơi khám phá hang động phong phú và thú vị mang đến những phần thưởng siêu phong phú. Thách đấu boss để nhận phần thưởng độc quyền.

Tham gia câu chuyện, chọn thiện hay ác

Các 14 cốt truyện mà bạn có thể tham gia và quyết định hướng đi của chúng. Liệu bạn sẽ giúp Quách Tĩnh luyện Hàng Long Thập Bát Chưởng, hay cướp bí kíp võ công về cho riêng mình?

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.9.6
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 43 MB
  • Lượt xem: 36
  • Lượt tải: 07
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.4 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Kungfu Heroes

Liên quan, thay thế