Cat Spa cho Android 0.1.25 Game spa mèo siêu dễ thương

Tải về

4 (5) HyperBeard Miễn phí 462

Cat Spa là một trò chơi mô phỏng quản lý siêu đáng yêu. Tại tiệm Spa Mèo xa hoa bậc nhất này, những nàng tiên mèo sẽ giúp bạn thư giãn và xóa tan mọi lo lắng.

Tận hưởng thời gian vui vẻ bên những chú mèo đáng yêu trong game Cat Spa
Tận hưởng thời gian vui vẻ bên những chú mèo đáng yêu trong game Cat Spa

Trong vai chủ của tiệm spa đặc biệt, bạn thuê nhiều nàng mèo làm nhân viên và đón những khách hàng động vật ghé vào tiệm. Lưu ý rằng, tiệm spa này không dành cho trẻ em, chỉ đón tiếp người lớn.

Khi chơi game, bạn sẽ mở khóa và trang trí nhiều không gian khác nhau, bao gồm phòng mát-xa chính, sảnh khách để nhân viên của bạn thư giãn và phục hồi sức khỏe, thậm chí là tiệm cắt tóc cho những vị khách động vật có nhu cầu. Ngoài ra, còn có một nhà hàng trong trường hợp bạn cần thứ gì để lấp đầy bụng đói. Các nàng tiên mèo có thể làm bất cứ thứ gì họ muốn.

Nhiều khoảnh khắc tuyệt đẹp
Nhiều khoảnh khắc tuyệt đẹp

Hãy lắng nghe cẩn thận nhu cầu của khách hàng và nhân viên của bạn để thu thập thật nhiều ảnh chụp và câu chuyện đáng yêu. Rất nhiều điều có thể xảy ra trong một tiệm massage do các nàng mèo điều hành.

Game phong cách siêu yêu
Game phong cách siêu yêu

Cung cấp dịch vụ massage và chăm sóc sức khỏe chất lượng cao là một công việc khá khó khăn. Hãy vào game thường xuyên để tối đa hóa lợi nhuận của bạn và phát triển cửa tiệm lớn hơn nữa.

Thư giãn trong game vui nhộn
Thư giãn trong game vui nhộn

Tải game Cat Spa cho Android

Hãy đến tiệm Cat Spa và bắt đầu công việc của mình cùng những chú mèo dễ thương ngay bây giờ! Đặc biệt nếu bạn là tín đồ của các “hoàng thượng” lông mềm siêu đáng yêu này thì đây là một tựa game không nên bỏ qua.

4 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 0.1.25
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 105 MB
  • Lượt xem: 1.286
  • Lượt tải: 462
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 6.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Cat Spa

Liên quan, thay thế