Kvisoft FlipBook Maker Pro 4.2.1 Phần mềm tạo sách lật trang ấn tượng

Tải về

2 (5) Kvisoft Dùng thử 3.730 Dung lượng: 52,7 MB Ngày: Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8

Kvisoft FlipBook Maker Pro là một phần mềm tạo sách điện tử lật trang đẹp mắt. Nó cung cấp cho bạn một cách dễ dàng nhưng rất chuyên nghiệp để thiết kế sách lật trang, tạp chí, catalog độc đáo từ tài liệu PDF, Word, Excel, PowerPoint, vv.

Bên cạnh đó, người dùng có thể nhúng ảnh, liên kết, văn bản, thư viện video, YouTube, hình dạng, vv cho sách lật trang của mình để giúp chúng trở nên tương tác hơn. Ngoài ra, bất kỳ máy tính, iPad, iPhone, điện thoại Android nào cũng có thể duyệt tạp chí HTML trực tiếp với trải nghiệm đọc thoải mái.

Kvisoft FlipBook Maker Pro

Chức năng chính của Kvisoft FlipBook Maker Pro - Phần mềm tạo sách lật trang dễ dàng:

Tạo ra các tạp chí số HTML thân thiện với thiết bị di động

Phần mềm hữu ích này có thể cho phép bạn chuyển đổi PDF sang tạp trí lật trang HTM5 mà có khả năng tương thích cao với tất cả thiết bị di động phổ biến như: iPad, iPhone, iPod touch, Android, vv. Độc giả của bạn có thể xem video, duyệt ảnh, nghe nhạc, bấm vào liên kết, vv trên thiết bị di động của mình dễ dàng như đọc các ấn phẩm khác trên máy tính.

Tạo ấn phẩm kỹ thuật số đa ngôn ngữ

Nhằm mục đích giúp độc giả đến từ nhiều quốc gia khác nhau có thể hiểu được tác phẩm của bạn, chương trình hỗ trợ người dùng tạo ra ấn phẩm đa ngôn ngữ. Nhờ vậy, bạn có thể nhập nhiều phiên bản khác nhau của một tài liệu tiếp thị vào trong chương trình. Sau đó, tạo tạp chí số có nhiều ngôn ngữ. Vì vậy, các độc giả có thể chuyển sang phiên bản chứa ngôn ngữ bản địa của mình để dễ dàng đọc và thao tác.

Chuyển đổi PowerPoint, Word, Excel hoặc PDF sang tạp chí lật trang

Kvisoft FlipBook Maker Pro hỗ trợ người dùng chuyển đổi ảnh, SWF, video flash và các tập tin tài liệu phổ biến (PDF, Word, Excel, PowerPoint) sang tạp chí Flash 3D động để chia sẻ trực tiếp & offline ấn tượng và hiệu quả hơn. Họ không cần phải biết bất kỳ kịch bản flash nào mới có thể thiết kế tạp chí điện tử chuyên nghiệp và cung cấp lời khuyên, sản phẩm, thương hiệu hay câu chuyện của mình với toàn thế giới.

Hiển thị nhiều phiên bản kỹ thuật số

Để hiển thị nhiều thông tin có liên quan đến tạp chí kỹ thuật số lật trang của bạn, hãy sử dụng tính năng Bookcase của phần mềm. Thiết lập URL và hình thu nhỏ, bạn có thể dễ dàng hiển thị các ebook hoặc những nội dung tương tự nhau để giúp khán giá nhanh chóng biết thêm về công ty, sản phẩm, chính sách giảm giá, vv của mình. Nhờ đó, tăng khả năng quảng bá thương hiệu hoặc bán sản phẩm ebook.

Kvisoft FlipBook Maker Pro

Thiết kế các tạp chí số có khả năng tương tác hoàn hảo với nhiều tập tin media

Kvisoft Flipbook Maker Pro có thể tạo ra các tạp chí kỹ thuật số lật trang Flash tương tác với nhiều tập tin media, chẳng hạn như: văn bản động, thư viện ảnh, flash, phim, video, nhạc, hình ảnh Flickr, vv. Bạn có thể mô tả sản phẩm và dịch vụ của mình trở nên tương tác hơn với nhiều yếu tố minh họa. Nó cho phép xác định các thao tác click cho nhiều yếu tố media được thêm vào: truy cập trang, mở link, phát video, chức năng Javascript, vv. Nhờ đó, giúp có nhiều khách truy cập hơn vào website hoặc cửa hàng trực tuyến của bạn.

Xuất tác phẩm lên web, thiết bị di động, hoặc ghi ra đĩa CD

Phần mềm này hỗ trợ nhiều định dạng xuất khác nhau như: HTML, HTML5, SWF, EXE, APP, Screensaver và video. Bên cạnh đó, bạn có thể hiển thị thông tin liên quan đến doanh nghiệp của mình trước mặt mọi người trên toàn thế giới thông qua các tạp chí flash phiên bản web, phiên bản di động HTML5, hình nền cho máy tính và các loại ấn phẩm lật trang khác.

Xem trước tạp chí số theo thời gian thực

Ngay khi bạn đã lựa chọn được template hoặc tùy chỉnh một thiết lập, bạn có thể xem trước chúng từ cửa sổ Preview. Ngoài ra, phần mềm này còn cho phép người dùng xem trước template, bố cục, giao diện của tạp chí lật trang trước khi thực hiện xuất nó.

Quảng bá thương hiệu thông qua phần mềm lật trang này

Trong phần Brand Settings, bạn có thể thêm logo hoặc thương hiệu cùng với một liên kết có thể click chuột để truy cập ấn phẩm lật trang của mình. Vì vậy, người xem sẽ dễ dàng chú ý đến logo và thương hiệu của công ty bạn. Trong phần Main Settings, bạn có thể đặt tên cho tạp chí trực tuyến trong phần mềm này với một tiêu đề đặc biệt và liên kết nó đến các trang web khác. Điều này không chỉ góp phần xây dựng thương hiệu mà còn thu hút nhiều khách truy cập vào website hoặc cửa hàng trực tuyến của bạn hơn.

Khả năng tương tác với độc giả tốt hơn nhờ các bookmark và TOC

Với Kvisoft Flipbook Maker Pro, người dùng có thể tạo ra các tạp chí Flash mà có khả năng tương tác với người đọc tốt hơn.

  • Bookmark: tác giả ebook có thể thêm bookmark trên một số trang để cho khán giả thấy thông tin hoặc tin tức quan trọng nhất. Ngoài ra, người đọc ebook cũng có thể tạo ra bookmark của riêng họ để thực hiện ghi chú.
  • Table of Contents: tác giả ebook có thể tạo tạp chí điện tử ở dạng HTML5 hoặc Flash với bảng mục lục kèm theo. Nhờ đó, các độc giả có thể truy cập một vài chương hoặc phần cụ thể trong tạp chí chỉ với một cú click.

Tích hợp với mạng xã hội

Các phiên bản được thực hiện bởi phần mềm này có thể tích hợp với các trang mạng xã hội phổ biến. Người đọc có thể dễ dàng nhấn nút Share để chia sẻ ấn phẩm của mình với gia đình, bạn bè và đồng nghiệp thông qua Facebook, Twitter, Ask, Blogger, WordPres, MySpace, vv. Điều này sẽ giúp phân bổ sách điện tử lật trang hoặc ấn phẩm kinh doanh tới nhiều người hơn để tăng doanh thu bán hàng.

Quản lý dự án thuận tiện

Bạn có thể lưu lại dự án hiện tại và trước đó của mình. Sau đó, phân loại chúng theo danh mục. Vì vậy, sẽ dễ dàng truy cập chúng sau này để chỉnh sửa, kiểm tra hoặc tùy chỉnh thêm nếu muốn.

Tùy chỉnh thêm, template và nút bấm

Kvisoft Flipbook Maker Pro cung cấp rất nhiều mẫu template miễn phí để giúp người dùng trang trí tạp chí số của mình. Ngoài ra, hãy tùy chỉnh tất cả thiết lập như: màu, nhạc, ngôn ngữ toolbar, bìa, tốc độ lật trang, nút bấm, vv. Nó cung cấp cho bạn một cơ hội để tùy chỉnh tạp chí của mình mà phù hợp với phong cách riêng, văn hóa công ty và định hướng khách hàng.

Yêu cầu hệ thống:

  • Bộ vi xử lý: Pentium III hoặc Athlon
  • Tốc độ xử lý: 500 MHz
  • Dung lượng bộ nhớ RAM: 512 MB
  • Dung lượng đĩa cứng: 500 MB
  • Adobe Flash Player 11.1
  • Card âm thanh tương thích với Windows
  • Độ phân giải màn hình: 1024x768 pixel
  • Outlook Express

Bé Ngoan

2 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 4.2.1
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Dung lượng: 52,7 MB
  • Lượt xem: 4.323
  • Lượt tải: 3.730
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm