Labo Tank cho iOS 1.0.302 Game lắp ráp xe tăng chiến đấu cho trẻ em

Tải về

2 (1) Labo Lado Miễn phí 93

Labo Tank là một game sandbox dành cho trẻ em đến từ Labo Lado. Trò chơi cho bạn thiết kế các loại xe tăng và xe quân sự khác nhau bằng cách lắp ghép nhiều bộ phận và vật liệu. Người chơi sẽ bắt đầu với những cỗ máy đơn giản và dần nâng cấp lên vũ khí tiên tiến khi tiến bộ trong game.

Lắp ráp các bộ phận để tạo thành xe tăng độc đáo của bạn trong game Labo Tank
Lắp ráp các bộ phận để tạo thành xe tăng độc đáo của bạn trong game Labo Tank

Đồ họa của game Labo Tank được thiết kế tối giản nhưng có tính thực tế cao. Đối tượng chính mà nhà phát triển nhắm đến khi tạo ra Labo Tank là trẻ em, vì thế, các điều khiển rất dễ hiểu, dễ sử dụng.

Ngoài ra, mọi thử thách và nhiệm vụ trong game đều được thiết kế để tăng cường kỹ năng giải quyết vấn đề và tư duy phản biện của người chơi. Bạn cần có chiến lược khi thiết kế xe tăng để hoàn thành xuất sắc mỗi nhiệm vụ.

Nhìn chung, Labo Tank là game lý tưởng cho cả trẻ em và người lớn, đặc biệt những người yêu thích chế tạo, lắp ráp, đam mê các phương tiện quân sự và đang tìm kiếm một trải nghiệm sandbox độc đáo. Tải game Labo Tank về điện thoại và bắt đầu xây dựng những chiếc xe tăng tối thượng của bạn ngay bây giờ!

Trải nghiệm sandbox thú vị

Trò chơi này được thiết kế mang đến một trải nghiệm sandbox trực quan. Game cho bạn tự do tạo và thiết kế những chiếc tăng yêu thích. Tự do truy cập vào nhiều bộ phận, vật liệu khác nhau để tùy chỉnh các phương tiện quân sự của mình theo ý muốn.

Không chỉ vậy, bạn sẽ phỉ hoàn thành các nhiệm vụ và thử thách với các phương tiện mình tạo ra. Điều này bổ sung yếu tố chiến thuật giúp nâng cao kỹ năng giải quyết vấn đề cũng như sự sáng tạo. Đảm bảo bạn đã suy nghĩ thấu đấu mọi thử thách trước khi bước vào cuộc chiến.

Bằng cách này, người chơi có thể giải quyết nhiều câu đố, kiếm phần thưởng, và nâng cao lối chơi của mình mà không gặp bất kỳ rắc rối nào. Tuyệt vời hơn nữa, nhà phát triển nâng cấp trò chơi này thường xuyên, đảm bảo luôn có những thử thách và nhiệm vụ mới để bạn chinh phục.

Đưa xe tăng ra chiến trường, chiến đấu với kẻ thù và bảo vệ thị trấn
Đưa xe tăng ra chiến trường, chiến đấu với kẻ thù và bảo vệ thị trấn

Trải nghiệm đua và lái xe tăng

Trò chơi này cũng cung cấp một trải nghiệm lái và đua xe, nơi bạn điều khiển những chiếc xe tăng của mình trên nhiều địa hình khác nhau. Thể hiện kỹ năng lái xe quân sự của bạn khi né tránh chướng ngại vật, hoàn thành nhiệm vụ và đua chống lại các xe tăng của người chơi khác.

Tính năng này giúp trò chơi trở nên ly kỳ, hồi hộp hơn, bổ sung vào trải nghiệm sandbox tổng thể. Hãy luôn hiểu rõ các động thái của đối thủ và điều chỉnh cho phù hợp để giành chiến thắng.

Mặc dù nghe có vẻ đơn giản nhưng tính năng lái và đua xe này đòi hỏi người chơi phải có khả năng phối hợp tay mắt, phản xạ và chiến lược tuyệt vời. Bạn cần thật cẩn thận để không bị rơi khỏi vách đá hoặc đâm vào chướng ngại vật, nếu không sẽ bị thua cuộc và gameover.

Tùy chỉnh phương tiện theo ý thích

Labo Tank cung cấp rất nhiều tùy chọn tùy chỉnh cho xe tăng và các phương tiện quân sự. Chẳng hạn bạn có thể thay đổi màu sắc, thêm đề can và nhiều yếu tố ngoại hình khác.

Không chỉ vậy, gamer còn có thể nâng cấp và cải thiện hiệu suất của xe tăng bằng cách bổ sung các bộ phận và vật liệu tốt hơn. Nhờ đó, bạn được tự do thể hiện sự sáng tạo của mình nhằm thiết kế lên những chiếc xe tăng lý tưởng.

Bên cạnh đó, bạn có thể chế tạo ra các phương tiện khác nhau, bao gồm xe tăng nhỏ, xe tải quân sự, ô tô và nhiều cỗ máy quân sự tinh vi khác. Giải phóng trí tưởng tượng và khoe những thiết kế độc đáo của bạn với người chơi khác.

Các mẫu phương tiện có sẵn

Trò chơi này cung cấp hơn 50 mẫu xe tăng và xe quân sự cổ điển. Nếu bạn thiếu ý tưởng hoặc muốn xem một thiết kế cụ thể hoạt động như thế nào thì hãy tham khảo các mẫu này.

Người chơi có thể khám phá nhiều mẫu xe tăng khác nhau, bao gồm xe tăng cổ điển của Mỹ và xe tăng Đức thời Thế chiến 2. Sử dụng chúng để tham khảo hoặc cơ sở đề tùy chỉnh chúng theo sở thích.

Sau khi hoàn tất việc tùy chỉnh, bạn có thể đưa xe tăng của mình đi chơi nhiều trò chơi khác nhau, chẳng hạn chiến đấu với quái vật, bảo vệ thị trấn… Các trò chơi này rất thú vị, giúp bạn kiếm phần thưởng và điểm để cải thiện xe tăng của mình thêm nữa, mang đến khả năng tùy chỉnh vô tận.

2 chế độ chơi độc đáo

Game có 2 chế độ gồm chế độ tự do và chế độ template. Chế độ tự do cho người chơi sáng tạo và tự do hơn trong việc thiết kế xe tăng bằng việc sử dụng nhiều bộ phận, vật liệu và công cụ cần thiết để tùy chỉnh.

Trong khi chế độ template cung cấp các mẫu có sẵn (thường bị khóa và phải mua bằng tiền thật). Đây là một lựa chọn nhanh chóng và dễ dàng cho những người không có nhiều thời gian để tự tay làm lên chiếc xe tăng của mình.

Một số mẫu xe tăng có sẵn gồm Xe tăng Sherman, King Tiger, KV2, Cromwell, Pershing, No. 4, Panther, Xe tăng Chuột và T-34.

Rất nhiều phong cách lắp ráp xe tăng khác nhau, giúp bé phát huy khả năng sáng tạo
Rất nhiều phong cách lắp ráp xe tăng khác nhau, giúp bé phát huy khả năng sáng tạo

Tính năng nổi bật của game Labo Tank cho iOS

  • Các skin khác nhau: Game cung cấp nhiều kiểu gạch khác nhau, màu sắc đa dạng để bạn tùy biến xe tăng, tạo ra những cỗ máy chiến tranh độc đáo.
  • Nhiều bộ phận: Gồm bánh xe, nhãn dán và nòng súng, cánh quạt, tên lửa và cánh… mang lại nhiều hành động hơn cho các trận chiến và cuộc đua xe tăng.
  • Các mini game thú vị: Labo Tank có nhiều trò chơi nhỏ để người chơi thưởng thức chẳng hạn như bảo vệ thị trấn và đánh bại quái vật… giúp game luôn mới mẻ và thú vị.
  • Chia sẻ sáng tạo của bạn: Tạo ra những chiếc xe tăng tuyệt vời và khoe với người chơi khác, cạnh tranh với họ trong các cuộc đua hoặc trận chiến. Bạn cũng có thể tải xuống và chơi với xe tăng của những người chơi khác.
  • Đồ họa đơn giản: Dù đồ họa có phần đơn giản nhưng game cung cấp các tính năng và tùy chọn đa dạng và đáng kinh ngạc, phù hợp với trẻ nhờ và giúp chúng không nhàm chán.
2 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.302
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 156,5 MB
  • Lượt xem: 300
  • Lượt tải: 93
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 8.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Labo Tank

Liên quan, thay thế