Tank Firing cho iOS 1.5.9 Game chiến tranh xe tăng online 5v5

Tải về

3 (1) Hunan Raven Miễn phí 32

Bước chân vào những chiến trường khói lửa và chiến đấu với các đối thủ trong thế giới thực trong game Tank Firing. Đây là một trò chơi bắn tăng trực tuyến khốc liệt và sôi động, với những trận đánh giới hạn về thời gian, mọi người chiến đấu dựa trên kỹ năng, giành lấy giải thưởng giá trị và vinh quang.

Game Tank Firing có một bố sưu tập xe tăng hầm hố
Game Tank Firing có một bố sưu tập xe tăng hầm hố

Game Tank Firing được thiết kế dành riêng cho di động. Bạn sẽ chơi trên các bản đồ nhiều người chơi mang tính biểu tượng và ở nhiều chế độ khác nhau mọi lúc, mọi nơi. Các trận chiến xe tăng, đấu Deathmatch tổ đội 5v5 nhanh chóng, chiến thuật cướp cờ… tất cả đều có trong Tank Firing!

Đặc trưng của game Tank Firing cho Android

Bảng điều khiển chơi game HD chất lượng

Game có đồ họa HD chất lượng console với hình ảnh và âm thanh 3D chân thực, sống động. Điều khiển game có thể tùy chỉnh, trò chuyện thoại và văn bản với người chơi khác trong khi chơi game.

Các chế độ và bản đồ game đa dạng

Chơi trên các bản đồ nhiều người chơi mang tính biểu tượng và các chế độ game vui nhộn. Bạn có thể lập đội với bạn bè trên một chiến trường phức tạp, tham gia cuộc vui với hàng triệu người từ khắp nơi trên thế giới.

Tham gia các trận chiến xe tăng trực tuyến 5v5
Tham gia các trận chiến xe tăng trực tuyến 5v5

Tùy chỉnh xe tăng độc đáo

Khi chơi game, bạn sẽ mở khóa và kiếm được hàng chục chiếc xe tăng quân sự hầm hố khác nhau, tất cả đều được xây dựng từ các nguyên mẫu trong lịch sử. Và bạn có thể tùy chỉnh chiếc xe cho phù hợp mục đích chiến đấu của mình. Đưa xe tăng vào trận chiến trong các chế độ nhiều người chơi PvP ly kỳ như Team Deathmatch, Domination…

Chơi game cùng bạn bè
Chơi game cùng bạn bè

Cạnh tranh và tính năng xã hội

Sử dụng kỹ năng và chiến lược của bạn để chiến đấu trong chế độ tranh hạng hoặc giành được nhiều giải thưởng Quân đoàn khi bạn chơi với bạn bè. Cạnh tranh và chiến đấu chống lại hàng triệu bạn bè và kẻ thù.

Lựa chọn và sự linh hoạt

Game Tank Firing có sự phức tạp và chiều sâu, với trải nghiệm luôn thay đổi.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.5.9
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 482,8 MB
  • Lượt xem: 167
  • Lượt tải: 32
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 11.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Tank Firing

Liên quan, thay thế