Tank Strike cho iOS 1.1.2 Game bắn tăng khốc liệt

Tải về

3 (1) Beijing Zhongke Hangxing Technology Miễn phí 05 Ngày: Yêu cầu: iOS 11.0 trở lên

Tank Strike là một game hành động bắn súng 3D mới, mô phỏng một cuộc chiến xe tăng khốc liệt. Bạn có thể vận hành nhiều loại xe tăng khác nhau để chiến đấu, tùy chỉnh chiến xa của riêng riêng bạn để bắt đầu một trận chiến thú vị và gay cấn.

Tham gia các trận chiến xe tăng khốc liệt, thú vị trong game Tank Strike
Tham gia các trận chiến xe tăng khốc liệt, thú vị trong game Tank Strike

Tính năng nổi bật của game Tank Strike cho iOS

Thu thập và phát triển

Mở khóa, thu thập và trang bị các xe tăng cổ điển và hiện đại mang tính biểu tượng bao gồm M1 Abrams, T-80U, Challenger và nhiều loại cỗ máy quái vật khác. Bạn sẽ kiếm tiền tron game Tank Strike bằng cách tiêu diệt các mục tiêu tiên tiến và nâng cấp xe tăng của mình bằng giáp, súng và đạn mới để đảm bảo luôn giành được chiến thắng trên chiến trường, dù trong bất kỳ cuộc chiến nào hay đối mặt với kẻ thù mạnh mẽ như thế nào.

Rất nhiều loại xe tăng khác nhau để bạn điều khiển, tùy chỉnh
Rất nhiều loại xe tăng khác nhau để bạn điều khiển, tùy chỉnh

Tham gia các cuộc cạnh tranh 3v3

Thách thức những người chơi khác trong chế độ thử thách mới, đánh bại đối thủ của bạn trong trận chiến xe tăng tổ đội 3v3 để giành chiến thắng và trở thành nhà vô địch trong chế độ nhiều người chơi mới này.

Chiến đấu xe tăng với robot khổng lồ

Sử dụng hệ thống điều khiển mượt mà để chiến đấu với những con robot khổng lồ là công nghệ đến từ ngoài hành tinh. Ngắm, bắn và tiêu diệt kẻ thù trên chiến trường bằng cách nhắm bắn liên tục. Hãy bảo vệ hành tinh của nhân loại.

Sử dụng hỏa lực mạnh mẽ để tiêu diệt kẻ thù
Sử dụng hỏa lực mạnh mẽ để tiêu diệt kẻ thù

Các trận chiến bùng nổ

Tham gia các chiến dịch lớn gồm băng qua những sa mạc nóng như thiêu đốt ở Bắc Phi, băng qua những cánh đồng xanh mướt của châu Âu và thể hiện bản lĩnh trong vùng lãnh nguyên băng giá của Siberia.

3 Mời bạn đánh giá!
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Tank Strike

Liên quan, thay thế