Lady of Hwarang Game xuyên không về Hàn Quốc cổ đại

Tải về

5 (1) TeamOGM Tính phí 03 Ngày: Yêu cầu: Windows 7 (64-bit) trở lên

Lady of Hwarang là một trò chơi mô phỏng kể chuyện kết hợp phiêu lưu trinh thám mới trên Steam, nổi bật với kịch bản lãng mạn dựa trên câu chuyện về “Hwarang” ở triều đại Silla - Hàn Quốc cũ.

Lady of Hwarang là game kể chuyện trinh thám với kịch bản lãng mạn
Lady of Hwarang là game kể chuyện trinh thám với kịch bản lãng mạn

Cốt truyện của game Lady of Hwarang

Ngay sau kỳ thi đại học, một vụ tai nạn xe hơi đã khiến nữ chính gặp một hồn ma, tuyên bố cô đã giết cô ấy 1.400 năm trước. Cách giải quyết duy nhất là du hành ngược thời gian để tìm hiểu sự thật! Trong Lady of Hwarang Steam, linh hồn của nhân vật chính sẽ du hành trở lại kiếp trước là Wonhwa ở Silla để giải quyết Vụ án về hai Wonhwa, Junjeong và Nammo.

Xuyên không về triều đại Silla để phá án
Xuyên không về triều đại Silla để phá án

Với sự giúp đỡ của Hwarang, được biết đến với biệt danh “Hiệp sĩ Hoa”, nhân vật chính sẽ phải khám phá quá khứ đen tối ẩn giấu đằng sau vụ án. Bằng cách điều tra xuyên suốt để chứng minh mình là kẻ sát hại Nammo, sự thật sẽ nằm trong tay bạn ngay cả trước khi bạn nhận ra chính mình!

Tương tác với các nhân vật để mở khóa các tình huống lãng mạn
Tương tác với các nhân vật để mở khóa các tình huống lãng mạn

Gameplay của Lady of Hwarang

Lối chơi của game xuyên không Lady of Hwarang được tạo thành từ bốn hệ thống: Training (Huấn luyện), Conversation (Hội thoại), Investigation (Điều tra) và Questioning (Đặt câu hỏi).

Trong vai Wonhwa, bạn có một nhiệm vụ nặng nề để giữ phẩm giá của mình: luyện tập chăm chỉ để giành chiến thắng trong cuộc kiểm tra hàng tháng của Nhà vua, giao lưu với Hwarang để trở thành đối tác đáng tin cậy của nhau, tìm kiếm bằng chứng về Wonhwa bí ẩn và sống sót khỏi những mối đe dọa rình rập xung quanh bạn.

Trò chuyện với các nhân vật để dẫn đến những khoảnh khắc đặc biệt
Trò chuyện với các nhân vật để dẫn đến những khoảnh khắc đặc biệt

Huấn luyện

Chọn khóa học hàng ngày để nâng cao khả năng của bạn, giành chiến thắng trong cuộc thi Wonhwa tổ chức và biểu diễn trước mặt Nhà vua.

Trò chuyện

Sau khóa đào tạo, hãy trò chuyện với Hwarang ở Seorabeol - sự tương tác sẽ củng cố mối quan hệ với anh ấy và thậm chí dẫn đến những khoảnh khắc đặc biệt của cả hai.

Thu thập bằng chứng từ các địa điểm và cả con người
Thu thập bằng chứng từ các địa điểm và cả con người

Điều tra

Xem xét mọi nơi ở Seorabeol và thu thập bằng chứng từ các địa điểm và cả con người. Bạn có thể tìm thấy sự thật bằng cách so sánh sự khác biệt giữa lịch sử được viết ra và hiện tại nơi bạn đang sống.

Đặt câu hỏi

Bạn phải đối phó một cách khôn ngoan với những người nghi ngờ, đe dọa hoặc hòa giải với bạn. Một khi bạn đưa ra câu trả lời đúng với bằng chứng chính xác, nó sẽ đưa bạn đến chiến thắng.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Tính phí
  • Lượt xem: 27
  • Lượt tải: 03
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7 (64-bit) trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Lady of Hwarang

Liên quan, thay thế