Land Above Sea Below Game xây đảo thư giãn giống Dorfromantik

Tải về

5 (1) Glasscannon Studio Miễn phí 06 Ngày: Yêu cầu: Windows 10 (64 bit) trở lên

Land Above Sea Below là game xây dựng cảnh quan yên tĩnh có yếu tố chiến thuật giống Dorfromantik, trong đó bạn phải tìm cách tăng diện tích và chiều cao của hòn đảo bằng cách ghép các ô lục giác ngẫu nhiên với nhau.

Land Above Sea Below là game xây dựng cảnh quan yên tĩnh giống Dorfromantik
Land Above Sea Below là game xây dựng cảnh quan yên tĩnh giống Dorfromantik

Game mô phỏng Land Above Sea Below sẽ đưa bạn đến với thế giới kỳ thú của những hòn đảo nhỏ trong mùa thu vĩnh cửu - tất cả do chính bạn tạo ra. Trong trò chơi giải đố / chiến thuật xây dựng cảnh quan tuyệt đẹp này, bạn phải phát triển lãnh thổ của hòn đảo bằng cách đặt các viên gạch lục giác cạnh nhau, từ đó tạo ra nhiều công trình mới trên đảo. Các ô lưới sẽ được tạo ra ngẫu nhiên và vô hạn, đảm bảo rằng mọi hòn đảo bạn tạo ra và mỗi lần chơi sẽ khác nhau, hứa hẹn mang đến nhiều trải nghiệm mới mẻ.

Phát triển lãnh thổ của hòn đảo bằng cách đặt các viên gạch lục giác cạnh nhau
Phát triển lãnh thổ của hòn đảo bằng cách đặt các viên gạch lục giác cạnh nhau

Gameplay của Land Above Sea Below

Trong Land Above Sea Below Steam, bạn bắt đầu với một ô lục giác nơi Cây cuối cùng của mùa thu mọc trên đó. Mục tiêu của bạn là giữ cho cây này sống lâu nhất có thể bằng cách tránh để ô lưới đặt cái cây này bị biển nuốt chửng.

Mục tiêu của bạn là giữ cho cây cuối cùng của mùa thu sống tốt
Mục tiêu của bạn là giữ cho cây cuối cùng của mùa thu sống tốt

Để làm như vậy, bạn phải ghép lần lượt các ô trên bản đồ vào các ô trống có sẵn. Tuy nhiên, bạn cần đặt các viên gạch phù hợp nhất liền kề nhau, vì nó sẽ nâng cao không chỉ lãnh thổ mà còn cả chiều cao của hòn đảo, giúp tránh xa mực nước biển ngày càng tăng. Khi bạn tiến bộ, các ô có phong cảnh, loại địa hình mới sẽ được mở khóa. Khi khung cảnh trở nên đa dạng hơn, việc đặt các viên gạch ở vị trí đẹp nhất sẽ ngày càng trở nên khó khăn hơn.

Những viên gạch đặc biệt này sẽ định hình hòn đảo của bạn
Những viên gạch đặc biệt này sẽ định hình hòn đảo của bạn

Các viên gạch có thể được xoay để tạo ra khung cảnh hợp lý, nhưng điều quan trọng về mặt chiến lược là cách bạn đặt các viên gạch đặc biệt (đường, sông, tường,…), vì nó sẽ ảnh hưởng đến sự phát triển hơn nữa của hòn đảo. Những viên gạch đặc biệt này sẽ định hình hòn đảo của bạn theo những cách độc đáo: một con sông sẽ luôn ở ngay trên mực nước biển, nhưng nó sẽ không dâng cao hơn nữa khi hòn đảo của bạn mở rộng.

Các viên gạch có thể được xoay để tạo ra khung cảnh hợp lý
Các viên gạch có thể được xoay để tạo ra khung cảnh hợp lý

Bạn chỉ được phép đặt một số lượng ô nhất định trong một vòng, được hiển thị bằng bộ đếm, vì vậy bạn cần lên kế hoạch cho các lượt của mình một cách cẩn thận. Bằng cách hoàn thành các thử thách, bạn có thể nhận được phần thưởng (như thêm bước, thêm điểm,…). Khi vòng chơi kết thúc và mực nước biển dâng cao, nếy tất cả các ô (trừ loại đặc biệt) ở ngang mực nước biển, chúng sẽ bị ngập và chìm.

Mọi ô và mọi màn chơi đều là duy nhất và không lặp lại
Mọi ô và mọi màn chơi đều là duy nhất và không lặp lại

Rạn san hô và các chướng ngại vật khác có thể được tìm thấy và khám phá trên khắp bản đồ, vì vậy bạn cần phải lập kế hoạch trước trong quá trình mở rộng đảo của mình. Hãy nhớ rằng, hòn đảo của bạn càng cao so với mực nước biển, cuộc hành trình của bạn trong thế giới mùa thu sẽ càng rực rỡ hơn.

Tính năng chính của game Land Above Sea Below

  • Lối chơi thư giãn với bầu không khí mùa thu ấm áp.
  • Nhiều cảnh đẹp bắt mắt - tất cả đều do bạn tạo ra.
  • Gameplay giải đố độc đáo với các yếu tố chiến lược.
  • Mọi ô và mọi màn chơi đều là duy nhất và không lặp lại.
  • Chế độ chơi vô hạn.
  • Phong cách tối giản.
  • Vô số ô độc đáo có thể mở khóa.
5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 47
  • Lượt tải: 06
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 10 (64 bit) trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế