Làng Trong Phố Phố Trong Làng phần 2 - Phim Việt giờ vàng trên VTV1

4.7/10 (3) Lượt xem: 226 Phát hành: VTV Năm: 31/07/2023 Đạo diễn: NSƯT Nguyễn Mai Hiền

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Làng Trong Phố (Phố Trong Làng 2) là một bộ phim truyền hình Việt Nam thuộc thể loại tâm lý tình cảm, gia đình của đạo diễn NSƯT Nguyễn Mai Hiền. Đây là phần tiếp nối của "Phố trong làng" nhưng với một câu chuyện hoàn toàn khác, ngoài một số diễn viên ở trong phần 1 thì tại phần 2 sẽ có nhiều nhân mới xuất hiện.

Nội dung của phim Làng Trong Phố sẽ chủ yếu xoay quanh cuộc sống của cặp đôi Hoài (Cẩm Vân thủ vai) - Hiếu (Duy Hưng đóng) và Mến (Doãn Quốc Đam vào vai) - Thương (Lệ Quyên đóng). Bắt đầu từ việc hồ cá của Mến và Hiếu bị xã thu hồi lại để chuẩn bị xây dựng nhà máy, từ đó Hiếu và Mến chính thức thất nghiệp, do không còn thu nhập. Trong khi Mến quyết định ở lại quê hương, tìm kiếm công việc khác, thì Hiếu lại quyết định cùng vợ là Hoài đi lên thành phố. Tại đây, Hoài trở thành một công nhân của một công ty may, còn Hiếu thì không có bằng cấp lại nóng nảy nên mãi vẫn không kiếm được việc làm, từ đó cuộc sống của hai vợ chồng trở nên vất vả, khó khăn. Trong khi đó ở quê, thì Mến cũng đang gặp phải những vấn đề của riêng bản thân mình.

Tại xóm trọ của vợ chồng Hoài Hiếu, thì cũng có nhiều người từ những vùng quê đi lên thành phố lập nghiệp và mong muốn sẽ có một tương lai tốt đẹp cho bản thân và những người thân của mình. Nhưng ở nơi đất khách quê người họ phải đối mặt với nhiều khó khăn từ vật chất đến tinh thần. Có những lúc rơi vào tuyệt vọng bởi áp lực đồng tiền, cuộc đời nhưng rồi với sự sẻ chia, thấu hiểu, thông cảm và đùm bọc lẫn nhau của những người trong xóm trọ khiến họ dần vượt qua và có niềm tin cũng như khát vọng về một cuộc sống tốt đẹp hơn.

Bộ phim này sẽ chính thức được phát sóng vào lúc 21h00 các ngày từ thứ Hai đến thứ Sáu hàng tuần trên kênh VTV1, bắt đầu từ ngày 31/07/2023, nối tiếp phim Nơi Giấc Mơ Tìm Về kết thúc.

Trailer phim Làng Trong Phố

Thông tin thêm phim Làng Trong Phố

Thời lượng:30 tập
Diễn viên:Doãn Quốc Đam, Ngô Lệ Quyên, Phùng Đức Hiếu, Duy Hưng, Trần Vân, Phương Anh, Tiến Lộc,...
Nhà sản xuất:Trung tâm Phim truyền hình Việt Nam (VFC)
Đạo diễn:NSƯT Nguyễn Mai Hiền
Năm phát hành:31/03/2023
Giới hạn tuổi:Không giới hạn độ tuổi

Một số Poster, hình ảnh phim Làng Trong Phố

Poster phim Làng Trong Phố 
Poster phim Làng Trong Phố
  • 1.191 lượt xem
Link xem Làng Trong Phố