Rồi 30 năm sau Phim thế sóng Duyên kiếp

6/10 (1) Lượt xem: 23 Phát hành: Đài Phát thanh và Truyền hình Vĩnh Long Năm: 16/09/2022 Đạo diễn: Nguyễn Quang Minh

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Rồi 30 năm sauphim tình cảm - gia đình sẽ thế sóng Duyên kiếp trên khung giờ vàng của THVL. Phim Rồi 30 năm sau được chuyển thể từ vở cải lương cùng tên của Hà Triều - Hoa Phượng nói về sự thù hận từ đời trước đến đời sau. Phim Rồi 30 năm sau có sự tham gia của nhiều gương mặt gạo cội: Trương Minh Quốc Thái, Thanh Trúc, Quang Tuấn, Ngọc Thảo, vv.

Phim Rồi 30 năm sau xoay quanh thảm kịch của một gia đình, sự oan khốc kéo dài qua đến tận đời sau. Nhân vật chính là Ba Thành - anh đã bán hết đất để giúp đỡ gia đình Hải, cảm động trước tấm lòng của Ba Thành cô đã đồng ý làm vợ anh. Tuy nhiên sóng gió đã xảy ra khi có nhân vật mới xuất hiện, sau đó là cái chết thảm khốc của Ba Thành, Hai chạy trốn cùng tình nhân và một đứa trẻ ra đời. Đứa trẻ lớn lên đã bị cuốn vào mối thù hận năm xưa đã tìm ra những ẩn khuất còn đang giấu kín.

Lịch chiếu phim Rồi 30 năm sau

  • Rồi 30 năm sau sẽ được giới thiệu trên sóng THVL1 trong khung giờ quen thuộc vào lúc 20h từ thứ Hai đến thứ Bảy, bắt đầu từ ngày 19/09/2022.

Trailer phim Rồi 30 năm sau

Thông tin thêm phim Rồi 30 năm sau

Thời lượng:24 tập
Diễn viên:Trương Minh Quốc Thái, Thanh Trúc, Quang Tuấn, Thanh Bình, YeYe Nhật Hạ, Dương Cường
Đạo diễn:Nguyễn Quang Minh
Năm phát hành:16/09/2022
Giới hạn tuổi:16

Một số Poster, hình ảnh phim Rồi 30 năm sau

Poster phim Rồi 30 năm sau
Poster phim Rồi 30 năm sau
  • 240 lượt xem
Link xem Rồi 30 năm sau
Tìm thêm: Rồi 30 năm sau