Thánh Chiến 3D cho iOS Game nhập vai thần thoại châu Âu

Tải về

3 (1) Soha Game Miễn phí 23 Ngày: Yêu cầu: iOS 9.x/10.x/11.x/12.x

Thánh Chiến 3D cho iOS là game nhập vai thần thoại châu Âu hot nhất mùa hè 2019. Game Thánh Chiến 3D cho iOS sẽ khắc họa cuộc Thánh Chiến kinh điển giữa Thiên Sứ và Đọa Sứ đầy hấp dẫn và cảm xúc. Tải game Thánh Chiến 3D cho iOS để bắt đầu cuộc phiêu lưu khám phá những vùng đất hoang tàn cùng những cung điện đang bị lãng quên.

Game nhập vai thần thoại 3D
Game nhập vai thần thoại 3D

Trong game Thánh Chiến 3D cho iOS người chơi sẽ nhập vai 1 trong 4 lớp nhân vật: Đấu sĩ, Pháp sư, Cung thủ và Ẩn Sĩ. Mỗi nhân vật lại có những ưu và nhược điểm riêng khắc chế lẫn nhau, đồng thời có thể hỗ trợ nhau trong chiến đấu, tạo nên sự phong phú và chiến thuật khi đấu PvP. Mỗi người chơi sẽ phải gia nhập 1 trong 2 phe Đọa Sứ hoặc Thánh Sứ và trung thành với lý tưởng, đức tin của mình.

Người chơi có thể tùy ý chuyển đổi lớp nhân vật qua lại về sau một cách hoàn toàn miễn phí. Các trận chiến trong game được diễn ra với tiết tấu nhanh, kỹ năng chiến đấu của từng lớp nghề nghiệp đều mang hiệu ứng rất hoành tráng. Các tính năng PvE và PvP liên server xuất hiện ngay từ đầu nên bạn sẽ dễ dàng tìm kiếm được bạn đồng hành trong các tính năng vượt phụ bản cần ghép đội.

Các lớp nhân vật trong Thánh Chiến 3D
Các lớp nhân vật trong Thánh Chiến 3D

Những tính năng được yêu thích của dòng game nhập vai thần thoại phương Tây như đánh Boss Kundun, Boss Thế Giới, Chiếm Cứ Điểm, Đấu Thang, vượt Bí Cảnh, Thần Hộ Mệnh, Thần Khí, vv sẽ có đầy đủ trong Thánh Chiến 3D. Hệ thống thiết kế nhân vật, Pet, thú cưỡi và hệ thống Anh Linh – bạn đồng hành cực kì đa dạng và đẹp mắt. Tải game Thánh Chiến 3D cho iOS để bắt đầu cuộc chiến thú vị cùng bạn bè ngay bây giờ.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 100
  • Lượt tải: 23
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 9.x/10.x/11.x/12.x
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Thánh Chiến 3D

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm