Line Color 3D cho iOS 1.10 Game sơn đường xả stress và gây nghiện

Tải về

3 (1) Tastypill Miễn phí 16 Dung lượng: 343,5 MB Ngày: Yêu cầu: iOS 9.x/10.x/11.x/12.x

Line Color 3D là một game hành động vui miễn phí, giúp người chơi xả stress cực tốt. Nhiệm vụ của bạn là sơn những con đường xám xịt trở nên có màu sắc sặc sỡ, bắt mắt.

Game hành động vui Line Color 3D cho iOS

Là một trò chơi nhằm mục đích giải trí tương tự như Stack Ball 3D, Fire Balls 3D hay Jelly Shift, Line Color 3D không yêu cầu bạn phải suy nghĩ hay tính toán phức tạp. Tất cả những gì người chơi phải làm là chạm và giữ trên màn hình điện thoại để sơn tất cả con đường ngoằn ngoèo bằng màu sắc bắt mắt.

Line Color 3D có hàng trăm level và mỗi màn chơi bạn sẽ phải sơn những con đường khác nhau. Trên đó sẽ có những chướng ngại màu đen buộc người chơi phải né tránh, nếu không may đâm phải thì Game Over.

Càng lên level cao thì độ khó của game càng tăng dần. Con đường bạn phải sơn dài hơn. Các chướng ngại trở nên phức tạp hơn, dày đặc và chúng chuyển động ngày càng nhanh. Vì thế, để vượt qua, bạn cần chạm và nhả đúng lúc.

Mỗi màn chơi không bị giới hạn thời gian. Vì thế, bạn có thể di chuyển chậm nhanh tùy ý, miễn là tới được đích một cách an toàn. Hãy thật thận trọng trên từng đoạn đường, vượt qua thách thức và nhận lấy thùng vàng đang chờ bạn ở cuối con đường. Tất nhiên, hoàn thành thử thách càng nhanh thì số vàng người chơi nhận được càng nhiều hơn. Số vàng này sẽ dùng để bạn mở khóa các nhân vật sơn đường mới.

Tải game Line Color 3D cho iOS

Sơn các con đường ngoằn ngoèo với màu sắc bắt mắt

Game Line Color 3D iOS có cách chơi dễ dàng, nhẹ nhàng, đồ họa được thiết kế đơn giản nhưng cực kỳ bắt mắt, âm nhạc tươi vui tạo sự thư thái, vui vẻ. Dù đơn giản nhưng trò chơi này có tính gây nghiện cao tới mức khiến bạn không muốn rời mắt và ngừng chơi. Tải game về điện thoại để giải trí hoặc giết thời gian lúc rảnh rỗi nhé!

Game Line Color 3D cho bạn tải về và chơi thử miễn phí trong 3 ngày. Sau đó bạn cần đăng ký với giá $5.99/tuần để tiếp tục thưởng thức. Khi đăng ký xong, người chơi sẽ ngay lập tức nhận được 3 nhân vật hiếm, coin kiếm được sẽ được nhân 200%, tặng 250 coin mỗi ngày và loại bỏ hết quảng cáo.

Bất kỳ phần nào không sử dụng ở giai đoạn miễn phí sẽ bị mất khi người dùng mua gói trả phí. Ngoài ra, gói đăng ký này sẽ được tự động gia hạn khi kết thúc thời gian đăng ký và thanh toán được tính vào tài khoản iTunes trừ khi bạn tắt tính năng gia hạn trong vòng 24 giờ trước khi kết thúc giai đoạn hiện tại.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.10
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 343,5 MB
  • Lượt xem: 296
  • Lượt tải: 16
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 9.x/10.x/11.x/12.x
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Line Color 3D

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm