Last Cloudia cho iOS 1.1.1 Game ARPG phong cách gacha tuyệt đẹp

Tải về

5 (1) AIDIS Miễn phí 09

Last Cloudia kể câu chuyện về mối quan hệ giữa người và quái thú. Họ cùng hợp tác để cứu thế giới là Granzelia khỏi sự diệt vong.

Last Cloudia xoay quanh câu chuyện hợp tác giữa con người và quái thú để giải cứu thế giới

Last Cloudia là game mobile có phong cách điện ảnh và cốt truyện sâu sắc vừa mới được AIDIS ra mắt toàn cầu. Trong sân chơi này, con người và quái vật cùng hợp tác với nhau để cứu thế giới.

Cuộc sống ở Granzelia đang diễn ra vô cùng yên bình thì mọi thứ bắt đầu thay đổi khi Sư đoàn 12 của Lữ đoàn Hiệp sĩ được giao nhiệm vụ giải cứu một phụ nữ trẻ.

Tham gia game, bạn sẽ bước vào hành trình phiêu lưu cùng Kyle – một hiệp sĩ nóng nảy, trẻ tuổi, luôn mang trong mình thanh đại kiếm và Rei – con sói không hề biết sợ, có khả năng sử dụng sấm sét nhưng lại mắc chứng hay quên. Họ luôn song hành cùng nhau qua nhiều vùng đất có kẻ địch, phối hợp với các nhân vật mới để cứu thế giới khỏi số phận diệt vong.

Bạn được tự do phát triển nhân vật để cứu thế giới

Last Cloudia for iOS có đồ họa và cách chơi khá giống với “đàn anh” Grand Summoners. Game sở hữu một hệ thống chiến đấu thời gian thực, nhân vật được thiết kế theo phong cách pixel chi tiết trên nền đồ họa 3D tươi sáng.

Mỗi nhân vật đều sở hữu hệ thống skill với những kỹ năng linh hoạt cho phép game thủ tạo ra đội hình mạnh mẽ với phong cách chiến đấu khác nhau. Tuy nhiên, sức mạnh thật sự của họ nằm trong các món cổ vật được gọi là Ark được phân bố rải rác trong thế giới game. Bạn sẽ dùng nó để trang bị và tăng cường kỹ năng chiến đấu cho hero của mình.

Các nhân vật mở khóa cũng như Ark đều được thu thập thông qua việc triệu hồi. Game cũng có cửa hàng để người chơi mua giáp, vũ khí bằng xu vàng rơi ra khi chiến đấu với kẻ địch. Để giành chiến thắng trong Last Cloudia, bạn sẽ phải tự mình tìm ra nhiều cách sắp xếp đội hình tối ưu nhất cho từng tình huống, sử dụng chiến thuật hợp lý nhằm vượt qua thách thức, tiêu diệt kẻ thù.

Last Cloudia cho bạn thưởng thức các chiêu thức mạnh mẽ và sự phấn khích khi lao vào chống lại các con trùm quái vật

Tính năng nổi bật của game Last Cloudia cho iOS

Nhạc nền hấp dẫn giúp câu chuyện thêm tuyệt vời

Không chỉ các nhân vật pixel mà cả góc nhìn, môi trường 3D độc đáo và nhạc nền đều giúp tăng sự hấp dẫn cho câu chuyện.

Trải nghiệm sự căng thẳng và phấn khích của trận chiến

Thưởng thức các trận đánh thời gian thực độc quyền với những chiêu thức mạnh mẽ và sự phấn khích khi lao vào chống lại các con trùm quái vật.

Tự do phát triển nhân vật

Với hệ thống phát triển nhân vật của Last Cloudia, tất cả hero trong game đều có cơ hội như nhau để trở thành người mạnh nhất của nhóm. Tất cả tùy thuộc vào cách bạn tăng cường chỉ số của họ.

Thách thức người chơi khác trong các trận PvP bằng sức mạnh của bạn

  • Đấu trường đã sẵn sàng cho các cuộc chiến PvP khốc liệt.
  • Không bao giờ có 2 nhân vật cùng chỉ số.
  • Tùy chỉnh nhân vật và chiến đấu theo cách riêng để leo lên top.
5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.1.1
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 181,3 MB
  • Lượt xem: 53
  • Lượt tải: 09
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 9.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Last Cloudia

Liên quan, thay thế