Hundred Soul cho iOS 1.4.2 Bom tấn ARPG đồ họa khủng, combat điên cuồng

Tải về

5 (1) hound13 Miễn phí 753

Hundred Soul là game mobile thể loại nhập vai hành động chặt chém trên nền đồ họa Unity đỉnh cao. Bạn sẽ được dấn thân vào các màn combat điên rồ nhờ hệ thống vũ khí đa dạng, combo skills chuyên sâu.

Trong Hundred Soul, bạn là niềm hy vọng cuối cùng của nhân loại. Tham gia game ngay bây giờ và trở thành vị cứu tinh của một thế giới đang sụp đổ.

Game mobile đồ hoạ đỉnh cao Hundred Soul cho iOS
Game mobile đồ hoạ đỉnh cao Hundred Soul cho iOS

Ngay khi bước vào game, siêu phẩm ARPG xứ Hàn này ngay lập tức khiến các gamer "lác mắt" vì đồ họa khủng nhờ được trợ lực bởi công nghệ Unity tối tân, có thể so sánh ngang bằng với các bom tấn trên PC hay console.

Hundred Soul iOS ném game thủ vào môi trường thế giới mở rộng lớn được thiết kế cực kỳ đẹp mắt, hoành tráng như tòa cung điện hoa lệ, ngọn núi rừng thông xa xa mờ ảo. Bên cạnh đó, chuyển động của nhân vật rất sống động, chân thực thông qua những chiêu thức hoa mỹ, đậm chất hành động.

Chọn nhân vật và trang bị cho họ
Chọn nhân vật và trang bị cho họ

Song hành với đồ họa, bạn sẽ được đắm chìm trong những pha hành động chặt chém đã tay nhờ hệ thống combo skill đa dạng. Game có một hệ thống vũ khí, trang thiết bị đồ sộ với hơn 100 loại vũ khí khác nhau, mỗi loại có điểm mạnh, điểm yếu riêng và phù hợp với từng tình huống chiến đấu. Nhờ đó, game thủ được tự ý sáng tạo, giải phóng các chuỗi chiêu thức độc đáo mang phong cách riêng.

Người chơi bắt đầu bằng việc lựa chọn một trong 3 lớp nhân vật. Mỗi lớp sở hữu thế mạnh và phong cách chiến đấu khác nhau. Sau đó, không dẫn dắt dài dòng, bạn sẽ ngay lập tức được đưa vào đấu trường để chiến đấu. Với lối đánh non-target (không có mục tiêu) hệ thống điều khiển quen thuộc trên mobile, người chơi sẽ được thỏa sức thi triển combo chặt chém theo cách riêng.

Thiết kế nhân vật cực kỳ chi tiết
Thiết kế nhân vật cực kỳ chi tiết

Để giành được chiến thắng trong Hundred Soul còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố, bao gồm chọn vũ khí phù hợp với từng tình huống chiến đấu, chọn đồng đội cùng sát cánh bởi mỗi người có khả năng, cách đánh riêng. Ngoài ra, người chơi cũng cần cải thiện kỹ năng điều khiển, kiểm soát từng hành động, chiêu thức, tạo combo trong game để làm chủ mọi tình huống, tiêu diệt kẻ thù nhanh chóng.

Liệu bạn có thể trở thành vị cứu tinh của nhân loại hay không?

Bước vào các màn chặt chém gay cấn, đã tay
Bước vào các màn chặt chém gay cấn, đã tay

Tính năng nổi bật của game Hundred Soul cho iOS

  • Lựa chọn thiết bị, vũ khí: Thử các kiểu chiến đấu khác nhau khi sử dụng tới 100 trang thiết bị đa dạng.
  • Lựa chọn đồng đội: Đồng đội sẽ sát cánh cùng bạn trên chiến trường. Mỗi người sở hữu những khả năng và phản ứng khác nhau với từng tình huống cụ thể.
  • Cách điều khiển của người chơi. Cách tốt nhất để vượt qua các tình huống nguy hiểm là sử dụng kỹ năng kiểm soát của bạn thật tốt.
  • Đúng thời điểm: Hãy chú ý đến thời gian và đừng bỏ lỡ thời điểm quyết định.
  • Theo dõi hành động của kẻ thù: Bạn cần quan sát thật kỹ đối phương, chờ cơ hội và khiến chúng thiệt hại nhiều nhất.
  • Đồ họa đẹp: Đồ họa được xây dựng nhờ công nghệ Unity Engine nên mang đến cho bạn một thế giới cực kỳ chi tiết, chuyển động nhân vật tinh tế, linh hoạt.
Phong cảnh tráng lệ, bắt mắt
Phong cảnh tráng lệ, bắt mắt

Lưu ý: Game Hundred Soul for iOS tương thích với iPhone 6S trở lên. Nếu chơi trên các thiết bị thấp hơn có thể bị lag, giật.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.4.2
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 298,9 MB
  • Lượt xem: 1.176
  • Lượt tải: 753
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 10.x/11.x/12.x
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm