Last War: Survival cho iOS 1.0.254 Game sinh tồn ngày tận thế zombie

Tải về

3 (1) FirstFun Miễn phí

Last War: Survival Gametrò chơi chiến lược và quản lý thú vị lấy bối cảnh thế giới ngày tận thế đầy thây ma. Game có 2 chế độ chơi gồm: Tiêu diệt lũ thây ma trên đường đi và Quản lý lý căn cứ quân sự của mình một cách chiến lược.

Last War:Survival cho bạn tham gia cuộc chiến sinh tồn khốc liệt với thây ma

Tải game Last War cho iOS

Chọn chiến lược chiến đấu

Khi bắt đầu cuộc phiêu lưu trong Last War: Survival, bạn sẽ điều khiển một người lính một mình chống lại những xác sống đông đảo. Tuy nhiên, trong quá trình chơi, gamer có thể chiêu mộ những người lính khác tham gia cùng anh hùng của mình. Số lượng lính được chiêu mộ sẽ thay đổi trong mỗi cuộc đối đầu.

Người chơi phải đưa ra những quyết định quan trọng, chẳng hạn tăng quân số để đối mặt với làn sóng thây ma khủng khiếp sắp tới, hoặc thay đổi vũ khí mạnh hơn. Vuốt sang trái hoặc phải để di chuyển lính qua các vị trí khác nhau và chọn tuyến đường một cách khôn ngoan.

Chiêu mộ thêm binh lính và trang bị cho họ các vũ khí mạnh mẽ

Xây dựng và nâng cấp căn cứ quân sự

Khi tiến bộ trong game LastWar: Survival, bạn phải quản lý một căn cứ quân sự mà mình khám phá ra. Xây dựng một số tòa nhà để nâng cấp quân đội và triệu hồi các đơn vị đặc biệt. Việc đặt các tòa nhà ở vị trí nào thể hiện chiến lược của bạn, đóng vai trò là chìa khóa dẫn đến sự thành bại của cuộc chiến, bởi kẻ thù ngày càng mạnh, đông đảo và hung hăng hơn.

Mục tiêu của người chơi là tối đa hóa khả năng của căn cứ quân sự nhằm đối phó với bầy zombie ngày càng phát triển.

Nếu bạn đang tìm kiếm và muốn trải nghiệm sinh tồn trong ngày tận thế zombie bằng cách chiến đấu và ẩn náu trong căn cứ quân sự, hãy tải Last War:Survival Game và bắt đầu cuộc sinh tồn hoành tráng.

Lưu ý: Game Last War: Survival Game không có sẵn ở store Việt Nam nên bạn cần chuyển vùng sang quốc gia khác, như Mỹ, Úc, Canada, Philippines… để tải game.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.254
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 1,4 GB
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 10.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Last War

Liên quan, thay thế