Last War cho Android 1.0.254 Game sinh tồn chiến đấu với zombie

Tải về

3 (1) First Fun Miễn phí Ngày: Yêu cầu: Android 5.0 trở lên

Last War: Survival Gametrò chơi sinh tồn lấy bối cảnh thế giới đang xảy ra một đợt đại dịch zombie toàn cầu đã biến người người thành xác sống. Trong vai người may mắn còn sống sót, mục tiêu chính của bạn là giữ lại mạng sống và sinh tồn.

Lưu ý: Game Last War: Survival Game không có sẵn ở store Việt Nam nên bạn cần fake IP sang quốc gia khác, như Mỹ, Úc, Canada, Philippines… để tải game.

Chiến đấu và chọn vũ khí để chống lại zombie trong game Last War:Survival Game
Chiến đấu và chọn vũ khí để chống lại zombie trong game Last War:Survival Game

Tính năng nổi bật của game Last War cho Android

Tư duy nhanh, di chuyển thần tốc

Bắt đầu hành trình của bạn trong game LastWar: Survival bằng một thử thách sinh tồn khốc liệt. Gamer cần né tránh và chiến đấu với những đợt zombie. Không chỉ là sinh tồn, bạn còn phải phản xạ nhanh và tư duy chiến lược, vì mỗi làn đường đều có chướng ngại vật và zombie độc đáo.

Tạo nơi trú ẩn an toàn, không zombie nào có thể xâm phạm

Tùy chỉnh căn cứ và mở rộng quân đội. Bạn giống như ánh sáng trong nơi trú ẩn này, dẫn dắt mọi người đến với tia hy vọng. Trong trò chơi chiến lược Last War, lựa chọn của người chơi trong việc xây dựng và phát triển căn cứ sẽ định hình tương lai của những người sống sót trong thế giới bị thây ma xâm chiếm.

Tham gia các trận chiến dữ dội, căng thẳng
Tham gia các trận chiến dữ dội, căng thẳng

Tập hợp đội quân mơ ước

Tập hợp một đội tối thượng bằng cách tuyển dụng các anh hùng. Với một lựa chọn của 3 nhánh quân đội, mỗi anh hùng đều có những kỹ năng độc đáo riêng. Kết hợp các hero khác nhau để dễ dàng giành được chiến thắng chống lại zombie.

Đoàn kết vì lợi ích chung

Trong thế giới thây ma nguy hiểm này, sự sống là sự nỗ lực của cả nhóm. Hợp tác với những người chơi từ khắp nơi trên thế giới để chống lại zombie. Hãy luôn cảnh giác, liên minh rất phức tạp, không phải người sống sót nào mà bạn gặp đều thân thiện.

Trang bị để đối phó với thây ma ngày càng đông đảo, mạnh mẽ hơn
Trang bị để đối phó với thây ma ngày càng đông đảo, mạnh mẽ hơn

Bạn nghĩ liệu mình có thể sống sót được bao lâu trong ngày tận thế này? Hãy tham gia game sinh tồn Last War: Survival Game và bắt đầu cuộc hành trình sinh tồn và chiến lược đầy thú vị.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.254
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Last War

Liên quan, thay thế