LaTale M: Side - Scrolling RPG cho Android 1.0.5 Game nhập vai cuộn cảnh giống MapleStory

Tải về

3 (1) Lulin Games Miễn phí 41 Ngày: Yêu cầu: Android 6.0 trở lên

LaTale M: Side - Scrolling RPG là một game MMORPG cuộn cảnh màn hình ngang 3D, phiên bản mobile của game LaTale Online nổi tiếng. Người chơi sẽ được đắm chìm trong cốt truyện hấp dẫn và bắt đầu cuộc hành trình hoài cổ với các lớp nhân vật cổ điển.

Tận hưởng cuộc phiêu lưu cổ điển trong thế giới LaTale trên di động
Tận hưởng cuộc phiêu lưu cổ điển trong thế giới LaTale trên di động

Trong quá trình chơi, bạn ngày càng trở nên mạnh mẽ hơn, nuôi dưỡng thú cưng, tham gia bang hội và chiến đấu bên cạnh bạn bè trong Dual Raids. Tạo ra anh hùng huyền thoại của riêng mình và bắt đầu câu chuyện ngay bây giờ!

Tính năng nổi bật của game LaTale M cho Android

Thế giới LaTale

Tham gia vào một nhiệm vụ hoành tráng cùng các anh hùng khác, chiến đấu chống lại các lực lượng của Demon Realm và tìm kiếm nhà vô địch nổi tiếng Iris Livier. Liệu bạn có thể tìm thấy cô ấy và cứu thế giới?

Sự trở lại của trò chơi cổ điển

Nếu bạn còn vương vấn những trải nghiệm tuyệt vời trước đây ở LaTale Online, thì giờ đây LaTale M đã trở lại, mang đến 4 lớp nhân vật biểu tượng gồm Chiến binh, Pháp sư, Nhà thám hiểm, Hiệp sĩ. Mỗi lớp sử dụng 2-3 loại vũ khí khác nhau. Hãy lập nhóm và thách thức các con trùm!

Đồng hành với những con pet dễ thương
Đồng hành với những con pet dễ thương

Thể hiện phong cách của bạn

Các tín đồ thời trang có thể giải thỏa sức thể hiện phong cách của mình với vô số trang phục, phụ kiện trong LaTale M, cho phép tùy chỉnh nhân vật tối đa. Kết hợp để tạo ra diện mạo độc đáo.

Hệ thống xã hội

Tham gia lực lượng với bạn bè trong các bang hội sôi động, hình thành các mối liên hệ mới và cùng nhau chinh phục ngục tối đầy chiến lợi phẩm và các cuộc đột kích. Thể hiện bản thân bằng nhiều biểu tượng cảm xúc và tư thế khác nhau để giao tiếp với bạn bè.

Thể hiện phong cách của bạn qua các trang phục
Thể hiện phong cách của bạn qua các trang phục

Thu thập, khai thác và câu cá

Khi không chiến đấu, bạn có thể tham gia nhiều hoạt động giải trí như ngâm mình trong suối nước nóng, đi câu cá, khai thác hoặc thu thập thảo mộc để lấy tài nguyên quý giá… Khám phá các thành phố đa dạng trong thế giới của LaTale, mỗi địa điểm đều có nhạc nền hay khiến bạn đắm chìm.

Thú cưng và thú cưỡi

Kết bạn với những con vật đáng yêu khi bạn phiêu lưu. Những con vật nhỏ bé này sẽ sưởi ấm trái tim bạn.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.5
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 113
  • Lượt tải: 41
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 6.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: LaTale M

Liên quan, thay thế