League of Kingdoms Game chiến thuật NFT đang hot

Truy cập

5 (1) NPLUS ENTERTAINMENT Miễn phí 137

Gây dựng đội quân, chinh phục ngày càng nhiều vùng đất và xây dựng một vương quốc thịnh vượng trong game chiến thuật MMO hoành tráng League of Kingdoms! Không chỉ vậy, để tạo ra một vương quốc thành công, bạn sẽ phải giao tiếp với những người chơi khác và xây dựng các liên minh.

Xây dựng một vương quốc thịnh vượng trong League of Kingdoms
Xây dựng một vương quốc thịnh vượng trong League of Kingdoms

Download League of Kingdoms

League of Kingdoms (LOKA) là game chiến lược MMO dựa trên blockchain. Game có cơ chế điều khiển trực quan và quen thuộc với hầu hết người chơi. Bạn sẽ bắt đầu với một lục địa của riêng mình, nơi bạn cai trị tất cả các vùng đất. Khi lên cấp, bạn có thể chiến đấu với những người dùng khác, cạnh tranh với kẻ thù, hoặc liên minh để giành giải thưởng, điều này sẽ giúp bạn cải thiện vương quốc của mình.

Chiến đấu với người dùng khác, cạnh tranh với kẻ thù, hoặc tạo liên minh
Chiến đấu với người dùng khác, cạnh tranh với kẻ thù, hoặc tạo liên minh

Để quyết định nơi di chuyển quân đội, hãy kiểm tra bản đồ của League of Kingdoms, bản đồ này có cả chế độ xem tổng quát và chi tiết. Không chỉ vậy, trò chơi này còn có tính năng trò chuyện (với bản dịch tự động), nơi bạn có thể dễ dàng bắt đầu các cuộc trò chuyện với đồng đội và củng cố liên minh của mình.

Chinh phục các vùng đất và thống trị thế giới
Chinh phục các vùng đất và thống trị thế giới

Hãy liên minh với người chơi từ khắp nơi trên thế giới và tạo ra đế chế hùng mạnh nhất trên bản đồ trong game đế chế nhiều người chơi League of Kingdoms! Nếu yêu thích Simba Empire, bạn chắc chắn không nên bỏ qua trò chơi này!

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 391
  • Lượt tải: 137
  • Ngày:
Liên kết tải về
Link Truy cập chính thức:
Tìm thêm: League of Kingdoms

Tham khảo thêm