Imperian Online Game chiến thuật đế chế online

Truy cập

5 (1) Imperia Online Miễn phí 72 Ngày: Yêu cầu: Windows

Game mô phỏng Imperia Online sẽ đưa bạn vào một thế giới tồn tại ở thời kỳ trước thời đại thuốc súng. Đó là thế giới của lưỡi kiếm sắc bén, cung dài và ngựa chiến. Một thời của âm mưu chính trị, những trận chiến lớn thời Trung cổ, các pháo đài bị bao vây bởi máy bắn đá, hiệp sĩ quét sạch toàn bộ quân đội, những cuộc cướp bóc và hàng nghìn binh lính đã ngã xuống chỉ trong một trận chiến. Một thời kỳ của các liên minh hùng mạnh, đấu đá lẫn nhau để thống trị hoàn toàn.

Xây dựng đế chế của riêng bạn trong game chiến thuật Imperian Online
Xây dựng đế chế của riêng bạn trong game chiến thuật Imperian Online

Trong game online Imperia Online, bạn sẽ trở thành một hoàng đế huyền thoại và xây dựng đế chế của riêng mình trong trò chơi chiến thuật MMO thời trung cổ hấp dẫn này. Hãy xây dựng quân đội, tìm đồng minh tốt và thể hiện cách tiếp cận chiến thuật tốt nhất để giành quyền thống trị trong các cuộc chạm trán PvP tuyệt vời, chiến tranh liên minh và các sự kiện toàn cầu. Thiết lập chiến lược tấn công tốt nhất của bạn để đè bẹp đối thủ và trở thành người bảo vệ thành trì bất khả chiến bại!

Bắt đầu từ một ngôi làng nhỏ và mở rộng nó thành một đế chế rộng lớn
Bắt đầu từ một ngôi làng nhỏ và mở rộng nó thành một đế chế rộng lớn

Tính năng chính của game Imperia Online

Xây dựng, phát triển và mở rộng đế chế của bạn

Bắt đầu từ một ngôi làng nhỏ và mở rộng nó thành một đế chế rộng lớn bằng cách xây dựng và nâng cấp các công trình khác nhau, mỗi công trình đóng góp theo cách khác nhau cho sức mạnh kinh tế và quân sự của bạn. Sát nhập các tỉnh mới và khám phá nhiều địa điểm, chứa các tài nguyên đặc biệt để thúc đẩy nền kinh tế. Quản lý tài nguyên một cách khôn ngoan và bảo vệ thành trì của mỗi tỉnh khỏi những kẻ thù muốn cướp bóc chúng.

Tạo hoặc là một phần của liên minh

Tìm bạn bè trong số hàng ngàn người trong trò chơi chiến thuật MMO Imperia Online, biến họ thành đồng minh của bạn và giúp đỡ lẫn nhau để đạt được sự thống trị hoàn toàn! Đầu tư vào các công nghệ liên minh mạnh mẽ, chiến đấu trong các cuộc chiến tranh toàn liên minh hoặc thành lập các liên đoàn lớn hơn để thống trị vương quốc!

Chiến đấu trong các cuộc chiến tranh toàn liên minh hoặc thành lập các liên đoàn lớn
Chiến đấu trong các cuộc chiến tranh toàn liên minh hoặc thành lập các liên đoàn lớn

Tạo, mở rộng và lãnh đạo gia đình hoàng gia

Chọn các quý tộc và thành viên tòa án đáng tin cậy để điều hành đế chế và các lãnh thổ của bạn, trở thành người đứng đầu quân đội trong chiến tranh! Lựa chọn giữa hơn 100 kỹ năng và tài năng cho quyền lực của bạn và chúng sẽ được đền đáp bằng sự hỗ trợ và lòng trung thành tuyệt vời!

Hãy là một kẻ chuyên quyền hoặc một người cai trị nhân từ

Chỉ huy người dân của bạn đi thu thập ba tài nguyên chính - gỗ, sắt và đá, những thứ cần thiết để nâng cấp các tòa nhà và công nghệ của bạn. Thu thuế từ dân số lao động nhưng đừng quên chăm sóc hạnh phúc của họ, nếu không họ sẽ gây bạo loạn và dẫn đế chế của bạn đến chỗ sụp đổ.

Chọn các quý tộc và thành viên tòa án đáng tin cậy để điều hành đế chế
Chọn các quý tộc và thành viên tòa án đáng tin cậy để điều hành đế chế

Trở thành người đứng đầu thời Trung cổ

Sử dụng gián điệp để thu thập thông tin về kẻ thù trước mỗi trận chiến và tìm thấy sự kết hợp hoàn hảo giữa kiếm sĩ, đơn vị tầm xa và kỵ binh hạng nặng. Chiến đấu trên một bãi đất trống hoặc quyết định tấn công thành trì của kẻ thù. Không để lại cơ hội nào, một vị hoàng đế thông minh sẽ biết kết quả của trận chiến ngay cả khi nó chưa bắt đầu.

Quyết định cách bạn quản lý các khu vực

Giải quyết một học thuyết thống trị trong đế chế của bạn và định hình phong cách chơi của bạn. Chọn giữa Chủ nghĩa man rợ, Chủ nghĩa phong kiến, Chế độ quân chủ, Chủ nghĩa đế quốc hoặc Trung lập. Sự lựa chọn đúng đắn sẽ nói lên một người cai trị có chiến lược tốt.

Chỉ huy người dân đi thu thập ba tài nguyên chính - gỗ, sắt và đá để xây dựng
Chỉ huy người dân đi thu thập ba tài nguyên chính - gỗ, sắt và đá để xây dựng

Tham gia vào các cuộc chiến PvP toàn cầu

Đi sâu vào một thế giới cạnh tranh khắc nghiệt, nơi bạn chiến đấu chống lại những người chơi thực sự! Hãy chứng minh bản thân xứng đáng và giành được sự tôn trọng của kẻ thù! Tham gia các giải đấu PvP hoành tráng để nhận các thứ hạng và phần thưởng hoành tráng! Công cụ chiến đấu tinh vi đòi hỏi kỹ năng và kinh nghiệm để làm chủ và chỉ những người giỏi nhất mới sống sót trong thế giới thời Trung cổ tàn khốc này.

Giành quyền thống trị trong các sự kiện PvE hoành tráng

Những người chơi khác không phải là thử thách duy nhất của bạn trong Imperia Online. Kẻ thù cổ xưa và mạnh mẽ đang ẩn nấp trong bóng tối, chờ đợi thời điểm thích hợp để tấn công bạn! Hãy hiến đấu với các tên trùm thế giới hàng ngày và chứng minh bạn có kỹ năng chiến thuật tốt. Chuẩn bị quân đội của bạn và hành quân chống lại các mối đe dọa toàn cầu, đánh bại chúng và gặt hái phần thưởng lớn, hiện vật và chiến lợi phẩm!

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 467
  • Lượt tải: 72
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows
Liên kết tải về
Link Truy cập chính thức:

Tham khảo thêm