Decentraland Game NFT thế giới ảo đang hot

Truy cập

4 (2) Decentraland Miễn phí 430

Decentraland game NFT chạy trên nền tảng chuỗi khối (blockchain) Ethereum, nhằm mục đích khuyến khích mạng lưới người dùng toàn cầu vận hành một thế giới ảo của riêng mình.

Decentraland là game NFT thế giới ảo chạy trên blockchain Ethereum
Decentraland là game NFT thế giới ảo chạy trên blockchain Ethereum

Decentraland là một thế giới ảo dựa trên nền tảng Ethereum do người dùng sở hữu, nơi bạn có thể chơi, khám phá và tương tác với các trò chơi và hoạt động. Bạn cũng có thể mua các lô đất để xây dựng môi trường, thị trường và ứng dụng của riêng mình. Ba token của Decentraland - MANA, LANDEstate - đều đóng vai trò trang bị cho nền kinh tế Decentraland. Nền tảng này được quản lý bởi người dùng thông qua Decentraland DAO.

Bạn trải nghiệm metaverse của Decentraland thông qua các avatar
Bạn trải nghiệm metaverse của Decentraland thông qua các avatar

Giới thiệu Decentraland

Decentraland là một thế giới ảo dựa trên Ethereum, hay còn gọi là metaverse. Nó có ba mã gốc: LAND (token ERC-721) đại diện cho các lô đất kỹ thuật số; Estate (token ERC-721) đại diện cho các lô đất kỹ thuật số đã hợp nhất; và MANA (token ERC-20) là đơn vị tiền tệ của Decentraland.

Token của Decentraland có khả năng chuyển nhượng như tài sản thực
Token của Decentraland có khả năng chuyển nhượng như tài sản thực

Giống hầu hết các thế giới ảo khác, bạn trải nghiệm metaverse của Decentraland thông qua các avatar. Các hoạt động như mua tác phẩm kỹ thuật số tại Phòng trưng bày nghệ thuật Crypto Valley, giao dịch với cơ quan quản lý metaverse ở Bartertown và học tập tại Đại học Decentraland chỉ có thể được truy cập bằng token.

Trải nghiệm chơi cờ với người khác trong Decentraland
Trải nghiệm chơi cờ với người khác trong Decentraland

Không giống như các đồng tiền vàng được tìm thấy trong Mario hoặc World of Warcraft, các token của Decentraland được lập trình để có khả năng chuyển nhượng như tài sản trong thế giới thực. Ethereum kết nối nền kinh tế, công nghệ và đặc tính của Decentraland, biến thế giới kỹ thuật số trở thành một trò chơi được tạo ra để giải trí.

Khám phá những cảnh quan và cấu trúc đáng kinh ngạc
Khám phá những cảnh quan và cấu trúc đáng kinh ngạc

Tính năng chính Decentraland

Khám phá

Khám phá LAND do người dùng sở hữu để trải nghiệm những cảnh quan và cấu trúc đáng kinh ngạc. Từ cuộc phiêu lưu không gian, mê cung ngục tối thời Trung cổ cho đến toàn bộ ngôi làng được các thành viên cộng đồng tạo ra.

Sáng tạo

Tạo ra các cảnh quan, tác phẩm nghệ thuật, thử thách,… bằng cách sử dụng công cụ Builder đơn giản, sau đó tham gia các sự kiện để giành giải thưởng. Đối với những người sáng tạo có kinh nghiệm hơn, SDK cung cấp các công cụ để lấp đầy thế giới bằng các trò chơi và ứng dụng xã hội.

Buôn bán

Đây là điểm đến ảo cho tài sản kỹ thuật số. Bạn có thể mua và bán LAND, Estates, phụ kiện cho Avatar và tên trong Decentraland Marketplace.

4 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 1.051
  • Lượt tải: 430
  • Ngày:
Liên kết tải về
Link Truy cập chính thức:
Tìm thêm: Decentraland

Tham khảo thêm