League of War Zombie Game bắn súng tiêu diệt zombie

Tải về

3 (1) Play Games Miễn phí 54 Ngày: Yêu cầu: Windows 10

League of War Zombie là game phiêu lưu hành động ngăn chặn zombie miễn phí cho Windows 10. Game League of War Zombie sẽ là cuộc chiến đấu chống lại những con zombie ghê rợn đang tấn công thành phố và biến nơi đây thành thành phố của những con ma cà rồng. Tải game League of War Zombie để bắt đầu cuộc chiến tiêu diệt zombie khốc liệt.

Game League of War Zombie
Game League of War Zombie

Game chiến đấu tiêu diệt zombie League of War Zombie sẽ mang đến những màn chơi vô cùng hấp dẫn. Lấy bối cảnh thế giới năm 2078 khi ngày tận thế đã đến và chiếm lĩnh thế giới. Cùng đó một vụ nổ độc hại phóng xạ quét sạch mọi người trên Trái đất này, ngoại trừ một người sống sót cuối cùng phải đối mặt với toàn bộ đám ma cà rồng ăn não người.

Game cuộc chiến zombie
Game cuộc chiến zombie

Trong game League of War Zombie bạn sẽ có vai trò là người sống sót cuối cùng trên Trái đất và tất cả những gì bạn cần làm là tiêu diệt chúng để giành lấy sự sống. Một kho vũ khí khổng lồ với các loại thuốc nổ, súng ống, bom mìn, vv sẽ giúp bạn chống lại đám ma cà rồng khát máu. Tuy nhiên nhiệm vụ này không hề đơn giản, chúng có thể giết chết bạn ngay lập tức tức với bất cẩn nhỏ nhất.

Game bắn súng tiêu diệt zombie
Game bắn súng tiêu diệt zombie

Sau mỗi màn chơi bạn sẽ được mở khóa vũ khí mới, chúng sẽ mạnh hơn, tiêu diệt zombie dễ dàng hơn nhưng cùng đó là số lượng zombie đông hơn. Chúng ta sẽ khám phá các cấp độ thú vị để bắn tỉa, tìm ra góc bắn xoắn để viên đạn bay chuẩn và xa nhất hay bắn súng vào những thùng TNT sẵn sàng phát nổ khi được tác động. Tải game League of War Zombie để sẵn sàng cuộc chiến sinh tồn thú vị, hấp dẫn này.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 656
  • Lượt tải: 54
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 10
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế