Cat Gunner: Super Zombie Shooter PUPG Game bắn súng zombie cho Windows 10

Tải về

3 (1) Free Best Games Studio‬ Miễn phí 154 Ngày: Yêu cầu: Windows 10

Cat Gunner: Super Zombie Shooter PUPG là game bắn súng zombie miễn phí cho Windows 10. Game Cat Gunner: Super Zombie Shooter PUPG sẽ đưa bạn đến với hành tinh của những chú mèo đang bị xâm chiếm bởi những con thây ma đầy ghê rợn. Tải game Cat Gunner: Super Zombie Shooter PUPG để bắt đầu cuộc chiến đấu súng hấp dẫn.

Download Cat Gunner: Super Zombie Shooter PUPG cho Windows 10
Download Cat Gunner: Super Zombie Shooter PUPG cho Windows 10

Một thiên thạch kỳ lạ đã rơi xuống hành tinh mèo, dẫn đến một đại dịch chết người. Nhiều con mèo bị biến thành thây ma, vô thức tấn công lẫn nhau. Để có thể giữ lại hành tinh mèo bây giờ rất cần những người bảo vệ với những khẩu súng lớn. Lúc này hầu hết người dân ở đây đều đã lây nhiễm virus và biến thành zombie. Để bảo vệ thành phố mèo, các nhà khoa học đã xây dựng đội đặc vụ mèo. Người chơi đóng vai trò là đội đặc vụ mèo để loại bỏ một làn sóng mèo zombie.

Game bắn súng zombie
Game bắn súng zombie

Trong game Cat Gunner: Super Zombie Shooter PUPG bạn sẽ bắt đầu tiêu diệt những con zombie để ngăn chặn sự lây lan zombie đến toàn thành phố. Bạn sẽ liên tục mở khóa những trang thiết bị mới để có được sức mạnh tốt nhất.

Game cuộc chiến zombie cho Windows 10
Game cuộc chiến zombie cho Windows 10

Rất nhiều chướng ngại vật sẽ ngăn cản bước đi của đội đặc vụ, nhưng bằng sự khéo léo, thông minh để vượt qua chúng. Mỗi cấp độ sẽ cần một số điểm nhất định, bạn cần bắn được thật nhiều zombie để nhanh chóng thăng cấp giống như Zombie Tsunami. Tải game Cat Gunner: Super Zombie Shooter PUPG để bắt đầu cuộc chiến zombie vui nhộn ở hành tinh mèo.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 1.086
  • Lượt tải: 154
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 10
Liên kết tải về
Tìm thêm: Cat Gunner

Liên quan, thay thế