LearnEnglish Podcasts for Android 3.5.0 Ứng dụng học tiếng anh

Tải về

3,4 (7) British Council Miễn phí 3.739

Hãy lắng nghe những cuộc hội thoại hàng ngày được thu âm bởi người bản ngữ trong chuỗi chương trình học tiếng Anh LearnEnglish Podcasts với các bài tập được soạn bởi British Council, lắng nghe họ trò chuyện về những chủ đề quen thuộc để cải thiện kỹ năng cũng như kiến thức tiếng Anh của bạn.

Phần mềm nghe tiếng Anh phổ biến nhấtHọc tiếng Anh 30 phút mỗi ngày
LearnEnglish Podcasts là phần mềm học tiếng Anh phổ biến và tin cậy nhất

Trong chương trình LearnEnglish Podcasts, học viên sẽ được nghe những người dẫn chương trình Tess, Ravi, Adam và Rob trò chuyện với những người khác nhau về nhiều chủ đề hàng ngày như những nhân vật nổi tiếng mình yêu thích, lên kế hoạch cho cuối tuần, tổ chức một bữa tiệc ăn tối hay những thành phố mà họ muốn sinh sống.

Ứng dụng này giúp bạn học tiếng Anh hàng ngày thông qua 60 bài học và hơn 20 giờ nghe miễn phí về nhiều chủ đề đa dạng, cũng như những tính năng mới tuyệt vời giúp bạn nghe và hiểu các cuộc hội thoại. Người dùng cũng có thể download trực tiếp và thực hành trên thiết bị Android của mình.

Mỗi bài học kéo dài 20 phút cùng với các câu hỏi dành cho người mới học tiếng Anh để trả lời trong khi nghe của hai người dẫn chương trình Tess và Ravi. Hơn thế nữa, bạn cũng có thể xem nội dung trong khi nghe nếu cần. Chức năng này không hỗ trợ khi nghe trực tuyến.

Ngoài ra, học viên còn có thể truy cập trực tiếp vào các trang TwitterFacebook của Ravi từ ứng dụng để đưa ra câu hỏi về bài học hoặc những thứ liên quan đến học tiếng Anh.

Xem nội dung hội thoại trong lúc ngheKiểm tra kỹ năng nghe của mìnhNhận những lời khuyên hữu ích để cải thiện khả năng nghe tiếng Anh
Nhận những lời khuyên hữu ích để cải thiện khả năng nghe tiếng Anh

Tính năng nổi bật của ứng dụng học tiếng Anh LearnEnglish Podcasts trên Android

Nghe, đọc và kiểm tra mức độ hiểu của bạn

Trong mỗi bài học, bạn sẽ lắng nghe và đọc theo phần subtile được chạy chữ. Phần lời thoại được đánh dấu để giúp bạn tập trung khi nghe. Các câu hỏi về khả năng hiểu đi kèm với mỗi bài học sẽ giúp bạn có thể kiểm tra khả năng nghe và hiểu cuộc hội thoại đó.

Học tiếng Anh hàng ngày, mọi lúc mọi nơi

Cách tốt nhất để nâng cao kỹ năng nghe của bạn là lắng nghe một chút mỗi ngày và cố gắng nghe nhiều chủ đề khác nhau trong tiếng Anh. Khi nghe, hãy cố gắng nhớ hoặc viết lại càng nhiều ý chính càng tốt.

Chạy chế độ nền và truy cập ngoại tuyến

  • Ứng dụng vẫn chạy và âm thanh vẫn được phát ra ngay cả khi đã tắt màn hình. Đây là một yêu cầu của đa số người dùng và đã được nhà sản xuất đáp ứng.
  • Bạn cũng có thể tải các tập về máy tính bảng hay điện thoại của mình và nghe ngoại tuyến.
  • Xóa các bài học sau khi đã nghe xong để tiết kiệm bộ nhớ cho thiết bị di động của bạn. Tải lại các tập khi bạn muốn nghe lại.

Dữ liệu cá nhân và quyền riêng tư

Vấn đề quyền riêng tư và bảo mật luôn được nhà sản xuất đặt lên hàng đầu. Công ty không thu thập bất kỳ thông tin cá nhân nào của người dùng nhưng vẫn có thể theo dõi cách thức bạn sử dụng ứng dụng này chẳng hạn như bài nào được xem nhiều nhất. Tuy nhiên, những thông tin trên chỉ được sử dụng để cải thiện ứng dụng và nội dung chương trình. Nếu muốn biết rõ hơn về Chính sách riêng tư của Hội đồng Anh, bạn có thể xem tại đây: www.britishcouncil.org/organisation/how-we-work/policies/privacy

Học tiếng Anh với British Council

British Council (Hội đồng Anh) cung cấp các khóa học trực tiếp với những chuyên gia tiếng Anh trên toàn cầu. Với hơn 80 năm kinh nghiệm trên thế giới, tổ chức này đã góp phần nâng cao kỹ năng tiếng Anh và giúp cho hơn 100 triệu người dân tại 100 quốc gia tự tin sử dụng tiếng Anh.

Các ứng dụng khác

British Council đã đang và tiếp tục phát triển những ứng dụng học tiếng Anh hàng đầu dành cho người học ở mọi lứa tuổi. Bạn có thể tải về các ứng dụng để thực hành ngữ pháp, từ vựng và kỹ năng nghe...

Tống Hoa

3,4 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 3.5.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 3.820
  • Lượt tải: 3.739
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.0.3 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm