Left or right: Magic Dress up cho iOS 3.0 Game chọn và kết hợp trang phục thú vị

Tải về

3 (1) Wejoy Jsc Miễn phí

Left or right: Magic Dress up là trò chơi thời trang trong đó bạn phải kết hợp những bộ trang phục, phụ kiện đẹp nhất để giúp cho người mẫu của mình tỏa sáng trên sàn catwalk.

Nhắm mắt chọn và phối đồ trong game Left or right Magic Dress up

Trong game mô phỏng Left or right: Magic Dress up, người chơi sẽ lựa chọn giữa nhiều kiểu tóc, áo, váy, phụ kiện, giày, dép và kiểu khuôn mặt, phong cách trang điểm khác nhau cho nhân vật của mình.

Tính năng nổi bật của game Left or right: Magic Dress up cho iOS

Chọn quần áo, phụ kiện và nhiều thứ khác

Đối với mỗi vật phẩm, trò chơi này cung cấp cho bạn 2 tùy chọn khác nhau để chọn lựa. Nếu không thích cả 2 thứ được cung cấp, hãy yêu cầu tạo một cặp vật phẩm hoặc item trang trí mới. Sau khi quyết định xong thì chuyển sang chọn thứ tiếp theo.

Tham gia các trận chiến thời trang và giành chiến thắng với trang phục độc đáo của bạn

Tạo ra diện mạo phổ biến hoặc độc dáo nhất

Vì trong quá trình chọn các yếu tố, người chơi không được xem item đó áp dụng lên người mẫu theo thời gian thực nên phải hình dung trong đầu về diện mạo tổng thể của nhân vật để có được kết quả cuối cùng tốt nhất có thể. Việc này khá giống với việc cho bạn đi mua quần áo nhưng không được thử lên người

Khi đã hoàn tất việc chọn tất cả quần áo, kiểu tóc và phụ kiện, ứng dụng sẽ hiển thị kết quả cuối cùng. Qua đó, gamer sẽ thấy được kết quả của các lựa chọn phối đồ của mình, nhận được điểm và phản ứng (lượt like) từ trò chơi. Bạn cũng có thể chụp ảnh màn hình kết quả cuối cùng nếu muốn.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 3.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 219,5 MB
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 13.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế