Left or Right: Woman Fashions cho iOS 1.8.5 Game thời trang lựa chọn trang phục trái hoặc phải

Tải về

3 (1) Fungame Global Miễn phí Dung lượng: 360,2 MB Ngày: Yêu cầu: iOS 13.0 trở lên

Left or Right: Woman Fashions là game casual chủ đề thời trang bạn gái, trong đó bạn sẽ phải chọn giữa 2 lựa chọn trang phục khác nhau, một bên trái và một bên phải, để tạo ra bộ trang phục thực sự ngoạn mục.

Thứ đầu tiên mà bạn phải quyết định là kiểu tóc, sau đó là trang phục, tiếp theo là phụ kiện và cuối cùng là kiểu trang điểm.

Chọn quần áo và tạo phong cách cho mình trong game Left or Right

Tính năng nổi bật của game Left or Right Women Fashions cho iOS

Gameplay gây nghiện, đơn giản

Lối chơi trong Left or Right: Women Fashions được lấy cảm hứng từ trend “Bịt mắt chọn đồ” trên TikTok, yêu cầu bạn phải chọn giữa 2 lựa chọn phong cách được đưa ra trong mỗi giai đoạn.

Thêm vào đó, điều thú vị nhất của tựa game này đó là không có lựa chọn nào là đúng hoặc sai. Bạn đơn giản chỉ là chọn và tạo ra những diện mạo khác nhau, và kết quả cuối cùng sẽ không phải là tốt hơn hay tệ hơn, mà chỉ là khiến người chơi bất ngờ, ngạc nhiên và thích thú với những gì mình quyết định và tạo ra. Tuy nhiên, đôi khi bạn sẽ phải xem một video quảng cáo để sử dụng một số lựa chọn.

Tạo cho nhân vật của bạn diện mạo ấn tượng

Nhận được càng nhiều lượt thích càng tốt

Khi đã hoàn thành việc chọn các món đồ cho người mẫu, bạn hãy mặc nó vào. Phần tiếp theo là tap liên tục vào màn hình nhất có thể để nhận được nhiều like nhất có thể. Càng nhận được nhiều like, bạn càng có thể mở khóa nhiều vật phẩm cho các vòng tiếp theo. Bằng cách này, gamer sẽ có thể có giày, quần, kiểu tóc mới và nhiều thứ khác nữa.

Tải game Left or Right: Woman Fashions về máy để tận hưởng một trải nghiệm chơi game đơn giản và độc đáo, cho bạn tạo ra hàng trăm diện mạo khác nhau. Khi hoàn tất việc tạo ra diện mạo độc đáo, bạn cũng có thể chụp ảnh màn hình để khoe lên mạng xã hội.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.8.5
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 360,2 MB
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 13.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Left or Right

Liên quan, thay thế