Magic Princess: Dress Up Games cho iOS 2.1.4 Game thời trang công chúa anime phép thuật quyến rũ

Tải về

3 (1) YOYO Games Miễn phí 05

Chào mừng bạn đến với thế giới quyến rũ của các nàng công chúa phép thuật trong game thời trang bạn gái theo phong cách anime Magic Princess: Dress Up Games. Đây là một trò chơi mô phỏng siêu đơn giản, casual, cho bạn thoải mái thể hiện trí tưởng tượng để tạo ra búp bê của riêng mình.

Magic Princess Dress Up Games cho bạn tạo ra các nàng búp bê có phong cách khác nhau

Tải game Magic Princess: Dress Up Games cho iOS

Tham gia game, người chơi có thể cho búp bê diện những chiếc váy lộng lẫy, tạo kiểu tóc phong cách, trang điểm tinh tế, làm móng tay lấp lánh, nuôi thú cưng đáng yêu và trang trí nhà cửa theo nhiều kiểu khác nhau.

Bên cạnh đó, hãy đưa các búp bê hoạt hình anime được thiết kế tinh xảo của mình đi tương tác, tham gia vào các cuộc cạnh tranh PK nhằm mở khóa thêm nhiều trang phục phong cách. Hợp tác với bạn bè trong những trận chiến tương tác và chia sẻ nhân vật công chúa năng động của mình lên mạng xã hội để nhận được sự yêu thích cũng như thu hút thêm người theo dõi.

Vô số vật phẩm làm đẹp để làm đẹp cho công chúa

Game Magic Princess: Dress Up Games có vô vàn những trang phục được tạo kiểu tinh xảo, kiểu tóc đa dạng để người chơi kết hợp theo bất kỳ cách nào mình thích. Trong quá trình chơi, bạn sẽ mua thêm nhiều chiếc váy lộng lẫy. Chuyển động của nhân vật là mô hình cô gái uyển chuyển và khéo léo, tạo sự sống động đáng yêu

Bạn đã sẵn sàng chưa? Hãy tải game và đắm mình trong thời trang anime và khám phá các khung cảnh căn phòng anime được bố trí hoàn hảo để có trải nghiệm chụp ảnh thú vị. Bước vào cõi phép thuật của Magic Princess và đưa những giấc mơ của bạn trở nên sống động khi tạo ra các nàng công chúa nhỏ dễ thương, tuyệt đẹp theo phong cách của riêng mình.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.1.4
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 251,2 MB
  • Lượt xem: 42
  • Lượt tải: 05
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 12.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Magic Princess

Liên quan, thay thế