Legend of Goddess:The Last War cho Android Game Huyền thoại Nữ thần chiến tranh

Tải về

3 (1) EAGLERAY INTERACTIVE Miễn phí 30 Ngày: Yêu cầu: Android

Legend of Goddess:The Last War game nhập vai mới gây ấn tượng với dàn chiến binh xinh đẹp, quyến rũ. Trò chơi lấy bối cảnh vào năm 2067, chính quyền đế quốc bắt đầu thực thi kế hoạch 5 năm lần thứ nhất là Sự hoàn thiện của nhân loại, và một tổ chức bí mật gồm những nhà đổi mới xuất hiện.

Vô số nữ chiến binh xinh đẹp, mạnh mẽ đang chờ bạn mở khóa trong game Legend of Goddess:The Last War
Vô số nữ chiến binh xinh đẹp, mạnh mẽ đang chờ bạn mở khóa trong game Legend of Goddess:The Last War

Người chơi vào vai một chỉ huy, tỉnh dậy sau giấc ngủ dài và sử dụng giao tiếp sóng não để chỉ đạo đồng đội điều tra. Trong suốt cuộc điều tra, rất nhiều sự kiện bất thường xảy ra và một âm mưu đen tối dần được hé lộ.

Tính năng nổi bật của game Legend of Goddess:The Last War cho Android

Nhân vật phong phú, hình tượng 3D chất lượng cao

Hình tượng 3D chất lượng cao và hoạt ảnh sống động cho thấy sự quyến rũ của các nữ thần chiến đấu, cho phép người chơi thực hiện các tương tác thân mật. Có rất nhiều nhân vật chờ đợi bạn mở khóa trong game.

Câu chuyện hấp dẫn

Một vụ nổ kỳ lạ, sự biến mất của các vật phẩm quan trọng và sự xuất hiện của một tổ chức bí ẩn. Trong vai chỉ huy, người chơi sẽ đi sâu vào cốt truyện, tương tác gần gũi với các nhân vật trong game, điều tra các sự cố và cứu thế giới.

Câu chuyện hấp dẫn, cuốn hút
Câu chuyện hấp dẫn, cuốn hút

Đào tạo những người đồng hành và phát triển cùng nhau

Sự phát triển nhân vật phong phú cho phép những người đồng hành tiếp tục phát triển dưới sự chăm sóc của bạn, hình thành mối quan hệ sâu sắc với bạn.

Chiến thắng chiến lược, trở thành tướng nổi trội

Lối chơi theo lượt đơn giản nhưng mang tính chiến lược. Người chơi cần hiểu đặc điểm của mỗi nhân vật, khám phá các dạng và kiểm soát thời gian giải phóng các kỹ năng. Thể hiện những chiến lược tuyệt vời của bạn trong trận chiến.

Vô số level để người chơi chiến đấu, chinh phục
Vô số level để người chơi chiến đấu, chinh phục

Gameplay đa dạng, lựa chọn tự do

Mô phỏng cách thách thức huấn luyện để đạt đến cấp độ cao nhất. Tham gia vào các trận PvP trong đấu trường để phấn đấu trở thành chỉ huy mạnh nhất. sử dụng chế độ chiến đấu tự động để dễ dàng thu thập tài nguyên khi nhàn rỗi.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 87
  • Lượt tải: 30
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế