Apex Girls cho Android Game RPG gái xinh giải cứu thế giới

Tải về

3 (1) Neorigin Games Publishing Miễn phí 242 Ngày: Yêu cầu: Android

Apex Girls là một game nhập vai phong cách gacha anime cho bạn tham gia vào hành trình giải cứu thế giới cùng các cô gái xinh đẹp. Họ được gọi là Stellaris.

Apex Girls có tới hơn 60 cô gái xinh đẹp chiến đấu bên cạnh bạn
Apex Girls có tới hơn 60 cô gái xinh đẹp chiến đấu bên cạnh bạn

Stellaris là những cô gái có “lõi sao”, được ban cho sức mạnh phi thường vượt xa người thường và đủ mạnh để phá vỡ lõi của Ruin Mechinas. Qua các sự kiện khác nhau, một số người, đã đánh thức vũ khí độc quyền của mình, đạt được sức mạnh thậm chí còn mạnh mẽ hơn và đảm bảo sự tồn tại của nền văn minh.

Trong game Apex Girls, bạn vào vai người chỉ huy sở hữu khả năng có thể đẩy lùi bóng tối đang xâm chiếm, nhận nhiệm vụ dẫn dắt một nhóm các cô gái xinh đẹp đa dạng đánh bại Ruin Mechinas, cứu giúp và hỗ trợ những nạn nhân đau khổ xây dựng lại nhà cửa và bảo tồn nền văn minh nhân loại.

(*) Game Apex Girls hiện đang mở IP tại Mỹ.

Nhận 10 lần rút và các nữ anh hùng SSR miễn phí
Nhận 10 lần rút và các nữ anh hùng SSR miễn phí

Tính năng nổi bật của game Apex Girls cho Android

Hoạt hình tinh tế, thời trang bắt mắt

Hơn 60 người đẹp Stellaris lộng lẫy với nhiều phong cách khác nhau như dễ thương, gợi cảm, trẻ trung, lạnh lùng, cực quyến rũ và tương tác. Trang phục chất lượng cao và tinh tế, bao gồm váy ngủ, đồ bơi, váy trang trọng và váy cưới, tạo ra một bữa tiệc thị giác và thính giác tuyệt vời. Hãy cùng những cô gái xinh đẹp này chiến đấu vì hòa bình.

Đặc quyền không ngừng, thu thập gái xinh dễ dàng

Đăng nhập game để nhận nhận 10× lượt rút mỗi ngày trong 365 ngày. Nhận miễn phí một nhân vật gây sát thương bất khả chiến bại. Chọn nhân vật yêu thích của bạn trong số bốn nhân vật SSR trong vòng 200× lượt rút.

Các trang phục tinh tế, chọn nhân vật mà bạn thích
Các trang phục tinh tế, chọn nhân vật mà bạn thích

Game nhập vai AFK casual kết hợp chinh phục ngục tối

Chỉ cần dành nửa giờ mỗi ngày để chơi game, bạn đã có thể thành bậc thầy. Apex Girls mang đến trải nghiệm chơi thư giãn, không có trả tiền để thắng, trải nghiệm cuộc phiêu lưu thuần túy nhất.

Hãy tham gia game Apex Girls, trở thành anh hùng của những cô gái xinh đẹp, giải cứu thế giới và dấn thân vào cuộc hành trình giả tưởng chưa từng có ngay bây giờ! Phần thưởng AFK cao cấp, bao gồm kim cương và EXP, giúp bạn thăng cấp ngay lập tức. Dễ dàng nhận được nguồn tài nguyên dồi dào trong những thử thách ly kỳ, Chơi game mọi lúc, tạm dừng bất kỳ lúc nào mà không lo bị tụt lại phía sau.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 534
  • Lượt tải: 242
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Apex Girls

Liên quan, thay thế