Legend of Survivors Game nhập vai, hành động sinh tồn

Tải về

3 (1) ABI Games Studio Miễn phí 13

Legend of Survivors là một tựa game nhập vai, hành động được phát triển và cho ra mắt chính thức trong thời gian vừa qua trên nền tảng di động. Bạn muốn chơi tựa game này, trên nền tảng máy tính thì mình có thể tải, cài đặt game Legend of Survivors trên PC thông qua các phần mềm giả lập Android như: LDPlayer, BlueStacks,...

Tại tựa game này, người chơi sẽ hóa thân thành một trong những anh hùng cuối cùng còn sót lại, đứng lên và chiến đấu với các quái vật đang xâm chiếm vương quốc. Nhiệm vụ chính của mình, sẽ là đi chiêu mộ các anh hùng về đội của mình và điều khiển anh hùng chiến đấu chống lại làn sóng quái vật xung quanh. Cùng với đó, mỗi đòn tấn công là một cú đấm và là kết quả của sự tính toán, đánh bại kẻ thù bằng sự kết hợp giữa sức mạnh và sự xảo quyệt.

Chế độ chơi của game cũng vô cùng đa dạng bao gồm: Chương hồi, Thủ thành, Đấu trường, Lò rèn Bảng xếp hạng và hơn thế nữa. Bên cạnh đó, các nhiệm vụ cốt truyện phong phú và người chơi sẽ hình thành nên những câu chuyện huyền thoại về anh hùng của riêng mình trong khi đối mặt với nhiều quái vật huyền thoại khác nhau.

Tính năng nổi bật của game Legend of Survivors

  • Khi chiến tranh đi vào sử sách: Nhập vai 1 người chiến binh gan dạ và tham gia vào những trận chiến sống còn với từng đàn quái và boss ập đến bất kì lúc nào.
  • Nâng cấp kĩ năng và phép thuật: Thu thập Đá kinh nghiệm để nâng cấp tới vô tận, tận mắt chứng kiến người hùng bạn yêu thích trở nên mạnh mẽ hơn từng ngày!
  • Những trận chiến khốc liệt: Trở thành bậc thầy của từng loại Nghệ thuật chiến đấu, hấp thụ tinh hoa từ pháp thuật huyền bí, mở khoá kho vũ khí đồ sộ để sẵn sàng đối mặt với kẻ thù.
  • Khám phá Vương quốc: Tự do khám phá vùng đất của những kẻ sinh tồn, tham gia những thử thách cực đại tại Đấu trường, nâng độ khó lên mức cao nhất tại Thủ thành hay tìm đến Lò rèn để nâng cấp những trang bị xịn xò nhất.
  • Huyền thoại bất tử: Rèn luyện kĩ năng chiến đấu, đánh bại mọi kẻ thù trong cuộc hành trình. Tự viết lên Huyền thoại cho riêng mình và trở thành Chiến binh bất diệt.
  • Đồ họa đẹp mắt và hiệu ứng hình ảnh đặc sắc.

Không chỉ vậy, game Legend of Survivors mang đến một kho vũ khí khổng lồ để người chơi mở khóa và sử dụng, mỗi loại vũ khí đều có tác dụng chiến đấu riêng, giúp cho chúng ta có thể điều hướng chiến trường một cách dễ dàng. Mỗi khi lên cấp, thì các anh hùng sẽ được trang bị thêm nhiều vũ khí, vật phẩm cực kỳ đẹp mắt.

Ngoài ra, đồ họa của tựa game này theo phong cách 2D thiết kế kiểu hoạt hình rất dễ thương. Bối cảnh chiến đấu cùng rất phong phú, quái vật đa dạng. Mỗi màn chơi, game thủ sẽ chiến đấu trong một địa điểm riêng biệt, cùng với các loại quái vật đặc trưng. Các loại súng, vũ khí, kỹ năng đều tạo ra những hiệu ứng khác nhau vô cùng ấn tượng.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 109
  • Lượt tải: 13
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7/8/8.1/10
Liên kết tải về
Link Download chính thức: