Legion of Ace: Chaos Territory cho Android 1.1.15 Game nhập vai chiến thuật thời gian thực hấp dẫn

Tải về

3 (1) Tornado Gaming Miễn phí 24

Game RPG chiến đấu thời gian thực mới Legion of Ace: Chaos Territory đã sẵn sàng cho các game thủ trải nghiệm. Bản đồ mở rộng lớn, nhập vai sống động, ghép trận toàn cầu nhanh, chiến tranh hoành tráng... Tất cả đang chờ đợi bạn thưởng thức trong sân chơi này!

Triệu hồi các chiến binh mạnh mẽ và thành lập đội hình của bạn trong game Legion of Ace: Chaos Territory
Triệu hồi các chiến binh mạnh mẽ và thành lập đội hình của bạn trong game Legion of Ace: Chaos Territory

Tính năng nổi bật của game Legion of Ace: Chaos Territory

Thành lập biệt đội anh hùng

Tập hợp các chiến binh giỏi nhất từ 4 chủng tộc là Con người, Địa ngục, Orc và Rừng. Sau đó, người chơi sẽ huấn luyện các anh hùng theo nhiều cách khác nhau, nâng cao đội hình bằng các trang thiết bị, sao và hiệu ứng, bước vào hành trình khám phá thế giới và chinh phục hầm ngục, có được vinh quang và bảo vệ quê hương Gaia khỏi rồng và kẻ thù.

Chinh phục hầm ngục

Tuân theo sự chỉ dẫn tuyệt vời của Archmage Gangdale, gặp trùm ma thuật trong hầm ngục, quái vật xấu xa, trải nghiệm câu đố mê cung mini, đố vui.

Tuân theo sự chỉ dẫn tuyệt vời của Archmage Gangdale
Tuân theo sự chỉ dẫn tuyệt vời của Archmage Gangdale

Các Linh hồn thánh (HolySouls) huyền thoại

Athena, Aurora, Hercules, Artemis, Ourea và Baal. Các vị thần trong truyền thuyết sẽ xuất hiện trên chiến trường và giúp bạn chiến thắng trong một thế giới đầy nguy hiểm.

Đồ tạo tác huyền bí

Light Book, Might Staff, Roar Hammer, Earth Heart... Chúng có thể tấn công, hỗ trợ và phòng thủ, là phương tiện dự phòng đắc lực cho các Biệt đội.

Chiến đấu với các linh hồn thánh
Chiến đấu với các linh hồn thánh

Bang hội, trận chiến liên server

Người chơi trên khắp thế giới đang tụ tập tại đây để tham gia trận chiến. Hãy phối hợp cùng bang hội của bạn và sát cánh trong nhiều trận chiến SLG chống lại kẻ thù.

Đấu trường chiến lược

Thể hiện óc chiến thuật của bạn bằng cách sắp xếp đội hình gồm 8 chiến binh và 4 vật phẩm chọn lọc trên chiến trường 4x3. Chiến đấu trực diện với người khác.

Tận dụng sức mạnh của các đồ tạo tác
Tận dụng sức mạnh của các đồ tạo tác

Tác phẩm nghệ thuật tráng lệ

Các mô hình 3D được kết xuất hoàn chỉnh, hiệu ứng kỹ năng tuyệt đẹp, hoạt ảnh tấn công rực rỡ mang đến cho bạn một bữa tiệc hình ảnh thanh lịch và tinh tế.

Nếu bạn là một bậc thầy chiến thuật trong các game như Clash of Clans hay Heroes of Order & Chaos, vậy còn ngần ngại gì mà không thể hiện tài năng của mình trong sân chơi mới hấp dẫn này!

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.1.15
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 65 MB
  • Lượt xem: 81
  • Lượt tải: 24
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 6.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế