LEGO Star Wars: Castaways cho iOS 1.0.5 Game Star Wars phong cách LEGO ở hành tinh bí ẩn

Tải về

3 (1) Gameloft Miễn phí 401 Dung lượng: 1,2 GB Ngày: Yêu cầu: iOS 13.5 trở lên

Tham gia game LEGO Star Wars: Castaways, bạn sẽ được khám phá một hành tinh mới bí ẩn và gặp gỡ những người bạn mới trong quá trình chơi. Bằng cách tùy chỉnh nhân vật của mình, những fan Star War có thể làm sống lại các nhân vật trong “Chiến tranh giữa các vì sao” theo cách cực kỳ sống động.

Lập nhóm hoặc chơi một mình trong game LEGO Star Wars: Castaways
Lập nhóm hoặc chơi một mình trong game LEGO Star Wars: Castaways

Xây dựng nhân vật LEGO của riêng bạn từ hàng trăm mảnh LEGO. Khám phá một thế giới bí mật Castaways và xây dựng cuộc sống trong ngôi nhà mới. Khám phá một hòn đảo mới, gặp gỡ các nhân vật mới, đua Microfighter và thậm chí tổ chức một bữa tiệc khiêu vũ trên đảo.

Lập nhóm hoặc chơi một mình trong game LEGO Star Wars: Castaways và đắm mình trong các môi trường tuyệt đẹp, được ghi lại bằng công nghệ của một nền văn minh cổ đại trong vũ trụ Star Wars. Chiến đấu với kẻ thù, giải câu đố, xây dựng kỹ năng của bạn trong đấu trường. Khai quật những bí ẩn và khám phá mối đe dọa ngày càng tăng đối với sự sống trên hành tinh.

LEGO Star Wars: Castaways có trên Apple Arcade - dịch vụ chơi game trả phí độc quyền của Apple với hơn 200 trò chơi đột phá.

Chơi trong các địa điểm biểu tượng của Star Wars
Chơi trong các địa điểm biểu tượng của Star Wars

Đặc trưng của game LEGO Star Wars: Castaways cho iOS

Khám phá câu chuyện LEGO Star Wars mới

Gặp gỡ một nhóm Castaways trên một hành tinh bí mật bị bỏ hoang từ lâu. Khám phá những khoảnh khắc từ khắp thiên hà, được ghi lại bởi một nền văn minh cổ đại và tìm ra chìa khóa để giải quyết một mối đe dọa bí ẩn đối với sự sống trên hành tinh.

Tạo nhân vật LEGO Star Wars độc đáo

Tùy chỉnh nhân vật LEGO Star Wars độc đáo của bạn từ hàng trăm mảnh ghép trong trò chơi. Kết hợp các phần của những bộ trang phục mang tính biểu tượng, đồng thời thể hiện sự sáng tạo của bạn.

Xây dựng nhân vật LEGO Star Wars của bạn
Xây dựng nhân vật LEGO Star Wars của bạn

Sống lại những khoảnh khắc trong Chiến tranh giữa các vì sao

Chơi trong những đoạn mô phỏng những khoảnh khắc quan trọng của Star Wars, ở các địa điểm mang tính biểu tượng, thành thạo các kỹ năng và đánh bại kẻ thù!

Chơi với bạn bè trực tuyến

Chơi với bạn bè của Castaways và tham gia vào các hoạt động thú vị trên Đảo! Giao tiếp với bạn bè thông qua LEGO Emotes trong Social Hub. Tham gia lực lượng để hoàn thành nhiệm vụ để kiếm phần thưởng.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.5
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 1,2 GB
  • Lượt xem: 981
  • Lượt tải: 401
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 13.5 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế