LEGO Star Wars: The Force Awakens cho iOS 1.2.0 Game chiến binh LEGO chinh phục vũ trụ

Tải về

Sự kết hợp độc đáo giữa trò chơi xếp hình LEGO kinh điển với seri phim Star Wars - Chiến tranh giữa các vì sao đã tạo nên siêu phẩm LEGO Star Wars: The Force Awakens. Game mở ra những trận chiến kiểu bắn súng hành động giữa các nhân vật chiến binh LEGO trong vũ trụ, cho phép chơi miễn phí trên iPhone, iPad, iPod Touch và Android.

Game phiêu lưu hành động LEGO Star Wars: The Force Awakens

Đây không phải lần đầu những mảnh ghép LEGO trí tuệ xuất hiện trong videogame Chiến tranh giữa các vì sao. Trước đây, chúng ta đã từng có cơ hội trải nghiệm LEGO Star Wars: The Complete Saga theo phong cách nhập vai chiến đấu hấp dẫn. Với LEGO Star Wars: The Force Awakens cho iOS, người chơi sẽ quăng mình vào 1 cuộc phiêu lưu mới mẻ ngoài không gian. Game được phát triển dựa theo bom tấn Star Wars: The Force Awakens - Chiến tranh giữa các vì sao: Thần lực thức tỉnh (2015). Người chơi sẽ trải nghiệm chương đầu tiên The Force Awakens miễn phí. Bàn chơi mới, cốt truyện và nội dung đặc sắc sẽ được mở khóa tiếp thông qua các gói IAP mất phí.

Video giới thiệu game LEGO Star Wars: The Force Awakens

Trong game LEGO Star Wars: The Force Awakens, người chơi sẽ nhập vai những nhân vật anh hùng huyền thoại trong phim, bao gồm Rey, Finn, Poe Dameron, Han Solo, Chewbacca, C-3PO và BB-8 cũng như sự xuất hiện bất ngờ của Kylo Ren và General Hux. Trong cuộc chiến ngoài không gian này, chiến binh LEGO sẽ phải tự tay chế tạo vũ khí, tàu chiến và sẵn sàng cho các trận đấu súng ngang sức ngang tài. Đó có thể là những trận đấu súng đối kháng giữa các nhân vật LEGO hoặc màn bắn máy bay kịch tính giữa những chiến hạm tối tân nhất. Phần hiệu ứng cháy nổ, phá hủy hay màn bay lượn trên không, bắn súng liên tiếp trong LEGO Star Wars: The Force Awakens đủ sức thuyết phục bất cứ game thủ nào dù là khó tính nhất!

Hóa thân thành chiến binh LEGO

Tính năng chính của game LEGO Star Wars: The Force Awakens

Cốt truyện ăn theo bộ phim bom tấn cùng tên

Hãy cùng khám phá bộ phim Chiến tranh giữa các vì sao: Thần lực thức tỉnh thông qua lăng kính mới lạ của LEGO. Các nhân vật sẽ được tạo hình từ các mảnh ghép LEGO, tạo ra phần hình ảnh độc đáo trong cuộc chiến ngoài không gian. Các chiến binh LEGO sẽ kết hợp thành tổ đội, chiến đấu chống lại kẻ xấu để bảo vệ vũ trụ bao la!

Thêm nhiều level độc quyền trên phiên bản game di động

Không chỉ dựa hoàn toàn theo cốt truyện trong phim Star Wars, LEGO Star Wars: The Force Awakens đưa bạn đến với 1 cuộc phiêu lưu mới chưa từng được biết đến. Sẽ có những phân đoạn khiến chúng ta liên tưởng tới Star Wars: Return of the Jedi - Sự trở lại của Jedi để gặp lại nhiều người bạn cũ, chiến đấu dũng cảm bằng vũ khí công nghệ cao và giành chiến thắng cuối cùng!

Tham gia chiến tranh giữa các vì sao

Khám phá vô vàn nhân vật, phương tiện và địa điểm

Người chơi sẽ lần lượt nhập vai những anh hùng quả cảm như Rey, Finn, Poe Dameron, Han Solo, Chewbacca, C-3PO, BB-8, Kylo Ren, General Hux và đội trưởng Phasma với tạo hình LEGO thông thái, khám phá nhiều địa điểm trong phim Star Wars như Jakku hay Starkiller Base, tận dụng tàu không gian, phi thuyền, chiến hạm... để di chuyển, bắn súng và làm chủ vũ trụ rộng lớn.

Game xây dựng và quản lý

Bên cạnh những màn bắn súng hành động gay cấn, game còn có hệ thống Multi-Builds để người chơi lựa chọn nhiều công trình khác nhau và phát triển đế chế LEGO của riêng mình. Chính những lựa chọn này sẽ phát triển trò chơi theo nhiều hướng khác nhau tùy theo chiến lược của game thủ.

Game giả tưởng kết hợp nhiều thể loại

Tham gia đấu trường rực lửa

Đấu trường Blaster Battles là cơ hội để bạn đấu súng và giành chiến thắng trước những đối thủ xứng tầm. Bạn cũng có thể chọn cách quay lại First Order để nhận nhiệm vụ mới. Thế giới trong LEGO Star Wars: The Force Awakens biến đổi không ngừng và luôn mang đến những điều mới mẻ cho người chơi thỏa sức khám phá!

Game tổng hợp nhiều thể loại

LEGO Star Wars: The Force Awakens mang đến cho người chơi nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau, từ những màn đua máy bay tốc độ cao hay cận chiến kiểu hành động nhịp độ nhanh, bắn súng đối kháng, tham chiến trên đấu trường hay đuổi bắt trong không gian...

Đồ họa đẹp mắt

Những tựa game liên quan đến trò chơi xếp hình LEGO hay seri phim Star Wars luôn có sức hấp dẫn riêng với người chơi di động. Khi kết hợp cả 2 yếu tố này thì trò chơi càng trở nên lôi cuốn với những ai yêu thích mảnh ghép LEGO trí tuệ hay phong cách khoa học viễn tưởng trong các trò chơi hành động chiến đấu. LEGO Star Wars: The Force Awakens for iOS được chăm chút khá kỹ cả về mặt hình ảnh, âm thanh lẫn lối chơi. Cốt truyện ăn theo bộ phim giả tưởng đã gây tiếng vang trong lĩnh vực điện ảnh nên không có gì khó hiểu khi LEGO Star Wars: The Force Awakens toàn thắng trên mọi mặt trận. Hóa thân thành những chiến binh LEGO dũng cảm, sử dụng súng máy, tàu chiến... để chinh phục không gian bằng những pha cận chiến đầy tính thuyết phục - đó chính là 1 trải nghiệm không tồi khi bạn chơi game LEGO Star Wars: The Force Awakens.

Download game LEGO Star Wars: The Force Awakens bản 1.2.0

  • Thêm chuyến phiêu lưu mới khi anh hùng Poe Dameron giải cứu Admiral Ackbar từ bản đồ First Order.
  • Mở khóa nhân vật mới như Admiral Ackbar (phần VII), Fitness General Hux, Gym Stormtrooper, K-3PO, 0-MR1...
  • Mua gói nhân vật Prequel Trilogy Character Pack với các chiến binh thuộc phần I, II và III của bộ phim The Prequel Trilogy.
  • Mua gói nhân vật Darth Maul, Padmé, Captain Panaka, Jango Fett, Zam Wesell và Anakin Skywalker.

Loc Nguyen

4,5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.2.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 1,2 GB
  • Lượt xem: 85
  • Lượt tải: 33
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 8.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm