Star Wars: Hunters cho iOS Pre-Order Game Chiến tranh giữa các vì sao mới

Tải về

3 (1) Zynga Miễn phí 01

Star Wars: Hunters là một game hành động phiêu lưu được phát triển với sự hợp tác của Zinga, Naturmotion Games, và Lucasfilm Games, đưa bạn đi sâu vào trung tâm của vũ trụ thiên hà nổi tiếng. Với nội dung nằm giữa cốt truyện của tập VI và VII của series Star Wars (Chiến tranh giữa các vì sao), gamer sẽ được hòa mình vào những trận chiến sôi động và hấp dẫn.

Game Star Wars: Hunters hiện đang mở đăng ký trước và dự kiến phát hành ngày 04/06/2024.

Cạnh tranh trong các trận chiến tổ đội 4v4 trong đấu trường của Star Wars: Hunters
Cạnh tranh trong các trận chiến tổ đội 4v4 trong đấu trường của Star Wars: Hunters

Tải game Star Wars: Hunters cho iOS

Tham gia game Star Wars Hunters, người chơi có thể chọn nhiều nhân vật thần thoại từ một trong những saga thành công nhất mọi thời đại. Mỗi người đều có tính cách đặc biệt, quá khứ phong phú chưa được khám phá và bộ khả năng độc đáo khiến họ trở thành những chiến binh đáng gờm.

Trong mỗi trận đấu, bạn được hòa mình vào môi trường quen thuộc như trong phim. Mọi thứ đều có sự kết nối hoàn hảo nên trong mỗi trận đấu, người chơi như lạc giữa thiên hà. Hãy cố gắng vượt qua đối thủ bằng cách nắm vững các khả năng, kỹ năng và chiến lược trong khi chiến đấu với họ trong các trận chiến 4x4 căng thẳng ở góc nhìn người thứ 3, thống trị đối thủ trên còn đường tiến tới vinh quang trong Đấu trường.

Mang theo vũ khí và chiến đấu theo phong cách của bạn
Mang theo vũ khí và chiến đấu theo phong cách của bạn

Lưu ý rằng, hệ thống chiến đấu trong Star Wars: Hunters hoàn toàn nhập vai. Thực tế, có rất nhiều vũ khí có sẵn để người chơi cảm nhận được cảm giác tấn công mọi kẻ thù mà mình gặp trực tiếp. Game được kích hoạt tính năng chơi chéo để game thủ có thể đối đầu với người khác ở nền tảng khác.

Chiến đấu với bạn bè trong những trận đánh căng thẳng
Chiến đấu với bạn bè trong những trận đánh căng thẳng

Nói tóm lại, Star Wars: Hunters đưa bạn vào thiên hà Star Wars để tham gia vào những trận chiến hoành tráng. Hoàn thành nhiều nhiệm vụ khác nhau với các nhân vật mang tính biểu tượng từ câu chuyện trong trò chơi đầy hành động này. Hình ảnh đẹp cùng khả năng điều khiển linh hoạt cho phép bạn cảm nhận được cảm xúc của từng trận chiến.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: Pre-Order
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 2,1 GB
  • Lượt xem: 12
  • Lượt tải: 01
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 13.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế