Leo's Fortune cho Android Game phiêu lưu platform vui nhộn

Tải về

3 (1) 1337 & Senri Tính phí 15 Ngày: Yêu cầu: Android

Leo's Fortune là một trò chơi phiêu lưu platform từng đoạt giải thưởng, nơi bạn săn lùng tên trộm xảo quyệt và bí ẩn đã đánh cắp vàng của mình. Các cấp độ trong game được tạo hoàn toàn thủ công, cực kỳ đẹp mắt giúp câu chuyện của Leo trở nên sống động trong cuộc phiêu lưu hoành tráng này.

Trong game Leo's Fortune, bạn phiêu lưu cùng Leopold, một quả bóng bông có ria mép có tài sản bị đánh cắp
Trong game Leo's Fortune, bạn phiêu lưu cùng Leopold, một quả bóng bông có ria mép có tài sản bị đánh cắp

Nhân vật chính của game Leo's Fortune là Leopold, một quả bóng bông có ria mép có tài sản bị đánh cắp. Người chơi có nhiệm vụ hướng dẫn Leopold vượt qua các platform 2,5D khi đi tìm kiếm kho báu của mình. Hiện tại game có 24 level, được chia thành 5 chương.

Cách chơi game Leo's Fortune

Leo's Fortune có gameplay theo kiểu đi cảnh 2D được chơi bằng điều khiển cảm ứng. Leo có thể trượt trên mặt đất để di chuyển hoặc nhảy khi bạn chạm vào màn hình. Anh ta cũng có thể hít một hơi thật sâu để phồng lên và tiếp đất nhẹ nhàng hơn. Trong quá trình phiêu lưu này, bạn sẽ giải một số câu đố.

Có những đồng tiền vàng nằm rải rác khắp cấp độ. Người chơi cần thu thập tất cả chúng để kiếm được một ngôi sao ở cuối level, đồng thời cố gắng không để mất mạng nào và hoàn thành cấp độ trong một khung thời gian nhất định. Các ngôi sao được sử dụng để chơi các cấp độ bổ sung.

Bạn săn lùng tên trộm xảo quyệt và bí ẩn đã đánh cắp vàng của mình
Bạn săn lùng tên trộm xảo quyệt và bí ẩn đã đánh cắp vàng của mình

Tính năng nổi bật của game Leo's Fortune cho Android

Phiêu lưu

Thực hiện hành trình qua các môi trường tuyệt đẹp, từ những khu rừng rêu và sa mạc khô cằn, cho đến thành phố cướp biển và ngọn núi tuyết.

Sinh tồn

Rất nhiều cạm bẫy nguy hiểm mà người chơi phải vượt qua, đồng thời giải các câu đố dựa trên vật lý thông qua 24 cấp độ của cuộc phiêu lưu trên các platform nguy hiểm.

Đi qua nhiều môi trường tuyệt đẹp khác nhau
Đi qua nhiều môi trường tuyệt đẹp khác nhau

Khám phá

Đi theo dấu vết của vàng và khám phá sự thật đằng sau các tài sản bị đánh cắp của Leo trong trò chơi phiêu lưu platform này.

Hãy hoàn thành Leo’s Fortune để mở khóa Chế độ Hardcore: cố gắng hoàn thành toàn bộ trò chơi mà không chết. Nếu làm được, đây thực sự là một kỳ tích hiếm có đối với những người chơi Leo’s Fortune. Cạnh tranh với bạn bè và vượt qua nhiều cấp độ nhất có thể trong thời gian nhanh nhất.

Game Leo's Fortune hỗ trợ bộ điều khiển và tay cầm chơi game dành cho Android, lưu trữ đám mây, bảng xếp hạng và các thành tích.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Tính phí
  • Lượt xem: 38
  • Lượt tải: 15
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Leo's Fortune

Liên quan, thay thế