Darkrise cho Android 0.14.9 Game platform phong cách pixel cổ điển

Tải về

3 (1) Roika Miễn phí 15 Ngày: Yêu cầu: Android 6.0 trở lên

Darkrise là một game hành động platform hardcore cổ điển được tạo theo phong cách pixel hoài cổ. Trong game, bạn sẽ gặp gỡ 3 nhân vật là Alice, Godric và Kira. Mỗi người trong số họ đều có những kỹ năng, cơ chế trò chơi và tính cách độc đáo.

Darkrise là một game nhập vai hành động pixel cổ điển hấp dẫn
Darkrise là một game nhập vai hành động pixel cổ điển hấp dẫn

Quê hương của các anh hùng trong game đã bị các sinh vật và ác quỷ bất từ xâm chiếm. Giờ đây, họ phải nên mạnh mẽ hơn và tiêu diệt những kẻ xâm lược, quét chúng khỏi đất nước.

Tải game hành động Darkrise cho Android

Game Darkrise có tất cả 20 địa điểm tuyệt đẹp nhưng đầy thách thức mà bạn sẽ đi qua, và 3 mức độ khó khác nhau. Kẻ thù sẽ xuất hiện trước mặt bạn hoặc đi ra từ một chiếc cổng xuất hiện ngẫu nhiên tại một địa điểm cứ sau vài giây. Mỗi kẻ thù đều khác nhau và có khả năng, sức mạnh độc đáo riêng. Đôi khi bạn còn bắt gặp một kẻ thù bị lỗi, chúng có chỉ số ngẫu nhiên và bạn không thể dự đoán sức mạnh của chúng. Chính điều này giúp cho game Darkrise không bao giờ nhàm chán.

Chiên đấu và tiêu diệt các kẻ thù xâm lược
Chiên đấu và tiêu diệt các kẻ thù xâm lược

Hệ thống chiến đấu của game khá hấp dẫn: camera rung, nhấp nháy khi tấn công, hình ảnh động sức khỏe rơi ra và các vật phẩm rơi ra 2 bên. Nhân vật và kẻ thù của bạn rất nhanh, Vì thế, người chơi luôn phải di chuyển nếu không muốn thua cuộc.

Chiến đấu ở nhiều địa điểm khác nhau
Chiến đấu ở nhiều địa điểm khác nhau

Có rất nhiều cách để làm cho nhân vật của bạn mạnh mẽ hơn trong Darkrise. Có 8 loại trang thiết bị và 6 độ hiếm. Bạn có thể tạo các khe trên áo giáp của mình và đặt đá quý vào đó, hoặc kết hợp nhiều viên đá quý cùng loại để có được một viên cấp cao hơn. Người thợ rèn trong thị trấn cũng luôn sẵn sàng cường hóa và rèn lại áo giáp của bạn để khiến nó trở nên tốt hơn.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 0.14.9
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 64
  • Lượt tải: 15
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 6.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Darkrise

Liên quan, thay thế