Stick With It cho Android 0.4.5 Game phiêu lưu bám dính thú vị

Tải về

3 (1) Sam Hogan Miễn phí 03 Ngày: Yêu cầu: Android 4.4 trở lên

Trong game Stick With It for Android, bạn điều khiển một đốm màu xanh nhạt có thể dính vào hầu hết mọi thứ. Để giữ cho quả bóng xanh trong tầm kiểm soát, bạn chỉnh hướng cho mũi tên di chuyển và chạm để nhảy, tận dụng tất cả các nền tảng và bức tường mà bạn thấy trong mỗi khu vực. Quả bóng có thể dính vào bất kỳ địa hình nào, từ kim loại, đường ống, các nền tảng di chuyển, bệ quay và nhiều thứ khác.

Tuy nhiên, hãy cẩn thận vì một cú nhảy sai cũng có thể làm bạn quay trở lại từ đầu.

Điều khiển một quả bóng màu xanh có thể dính vào mọi thứ trong game Stick With It
Điều khiển một quả bóng màu xanh có thể dính vào mọi thứ trong game Stick With It

Tải game Stick With It cho Android

Trong game hành động Stick With It, tất cả các yếu tố đều được hiển thị dưới dạng 2D, giúp người chơi dễ dàng tìm đường qua từng cài đặt. Các điều khiển cực kỳ đơn giản, về cơ bản bạn chỉ cần chạm vào nhân vật của mình để chỉnh quỹ đạo của bước di chuyển tiếp theo của nó. Đây là cách bạn sẽ đi theo con đường hoàn hảo đến cuối mỗi cấp độ.

Một trong những điều thú vị nhất của game Stick With It là tính vật lý của trò chơi cho phép nhân vật của bạn bám vào các địa hình. Nhờ đó, bạn có thể leo tường hoặc thực hiện các bước nhảy để tiếp tục, ngay cả khi đường đi trở nên khó khăn. Thêm vào đó, bạn có thể quay trở lại nơi bạn bắt đầu để cố gắng lấy đà cần thiết nhằm thực hiện một bước nhảy quyết định.

Tránh các cạm bẫy nguy hiểm bằng mọi giá
Tránh các cạm bẫy nguy hiểm bằng mọi giá

Stick With It cung cấp một lối chơi gây nghiện dựa trên điều khiển đơn giản. Tuy nhiên, bạn sẽ cần phải xem xét cẩn thận từng hành động của mình để hoàn thành tất cả các thử thách.

Game Stick With It có 2 chế độ khó: Khó và Bất khả thi. Chế độ khó có các điểm checkpoint và một nút hoàn tác di chuyển. Chế độ Bất khả thi không có điểm checkpoint và mũi tên nhanh hơn. Liệu bạn có thể biến những điều bất khả thi trở thành có thể? Hãy giữ bình tĩnh, cải thiện kỹ năng nhảy của bạn và dính để di chuyển cho đến cuối cùng.

Nhiều địa hình để bạn chinh phục
Nhiều địa hình để bạn chinh phục

Chạm để nhảy, vuốt điều chỉnh hướng, dính để di chuyển. Quá đơn giản phải không? Tải game Stick With It về máy và giải trí ngay bây giờ!

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 0.4.5
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 31
  • Lượt tải: 03
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.4 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Stick With It

Liên quan, thay thế