Let’s School: Cách tổ chức chuyến đi thực tế cho học sinh

  • 1 Đánh giá

Let's School được đánh giá là game mô phỏng quản lý trường học chân thực nhất hiện nay, đưa mọi khía cạnh dù là nhỏ nhất vào trò chơi. Không chỉ quản lý điểm số và kết quả học tập của học sinh, khả năng sư phạm của giáo viên, Let’s School còn yêu cầu người chơi phải quan tâm với tinh thần của mọi thành viên trong trường học, với tư cách là một hiệu trưởng mẫn cán.

Let's School có bản đồ rộng lớn với nhiều khu vực để mở khóa và khám phá
Let's School có bản đồ rộng lớn với nhiều khu vực để mở khóa và khám phá

Let’s School hiểu rằng phần thú vị nhất trong năm học là các chuyến dã ngoại để gắn kết cả học sinh và giáo viên. Đó là lý do tại sao nó bao gồm một tính năng điều phối và khám phá bản đồ thú vị kết hợp cơ chế nhập vai của D&D, các tính năng chinh phục của Civilization, tất cả trong một chuyến đi thực tế nhỏ dễ thương.

Tuy nhiên, thật khó để có chỗ cho những chuyến đi thực tế khi tất cả các giáo viên đều căng thẳng và học sinh thì không ngừng phàn nàn. Đó là lý do tại sao bài viết này sẽ giải thích chi tiết về cơ chế bản đồ và mở khóa khu vực cho chuyến dã ngoại thư giãn của Let’s School.

Tổng quan về bản đồ trong Let’s School

Trong Let’s School, các lớp học có thể được đi thực tế để khám phá các khu vực lân cận. Nhấp vào biểu tượng bản đồ ở góc dưới bên trái của màn hình sẽ mở cửa sổ Map and Dispatch. Trường học nơi người chơi làm hiệu trưởng nằm ở khu vực tây của bản đồ, còn tất cả những gì nằm ở phía đông là khu vực chưa được khám phá.

Tìm kiếm các khu vực mới trên bản đồ để khám phá các cửa hàng, cộng đồng và trường học của đối thủ. Khám phá này cho phép có nhiều mặt hàng hơn để mua, tuyển sinh tiềm năng và tương tác với các hiệu trưởng khác.

Cách tổ chức đi thực tế cho học sinh trong Let's School

Nhấp vào từng khu vực chưa được khám phá để mở cửa sổ điều phối, chọn một lớp để đưa đi thực tế và xác nhận. Mỗi chuyến đi thực tế sẽ mất một khoảng thời gian, được xác định bởi khoảng cách.

Thỉnh thoảng, chuyến đi thực tế sẽ bị gián đoạn bởi một sự kiện ngẫu nhiên giống như D&D. Một phụ nữ băng qua đường sẽ nhờ giúp đỡ hoặc một chú mèo hoang dễ thương sẽ kêu meo meo để thu hút sự chú ý, yêu cầu người chơi quyết định xem giáo viên nên phản ứng thế nào với sự kiện này.

Nếu sự lựa chọn dẫn đến một kết quả tích cực, lớp học sẽ được thúc đẩy động lực. Vào cuối chuyến đi thực tế, động lực giúp đạt được kết quả tốt hơn. Để đưa ra lựa chọn tốt nhất có thể, hãy xem tỷ lệ thành công của từng lựa chọn và chỉ cử những giáo viên có năng lực nhất đi thực địa.

Hãy nhớ rằng không phải tất cả các khu vực đều có sẵn để do thám trong giai đoạn đầu của Let’s School. Bằng cách nghiên cứu trường học, mọi người có thể mở khóa thêm hai khu vực để gửi các học sinh tới và bắt đầu chuyến trải nghiệm thực tế đầy ý nghĩa để học hỏi về cuộc sống xung quanh.

Cập nhật: 05/08/2023
  • 77 lượt xem
Xem thêm: Let's School