Let's Create! Pottery Lite cho Android 1.61 Ứng dụng làm đồ gốm chân thực trên Android

Tải về

3 (1) Infinite Dreams Miễn phí 18 Dung lượng: 35 MB Ngày: Yêu cầu: Android 2.3.x trở lên

Let's Create! Pottery Lite cho Android là ứng dụng làm đồ gốm miễn phí đến từ hãng Infinity Dreams, mang đến cho những ai yêu thích nghề làm đồ gốm cơ hội được trải nghiệm cảm giác tự tay làm ra những sản phẩm đồ gốm tuyệt đẹp.

Game làm đồ gốm Let's Create! Pottery Lite cho Android
Ứng dụng làm đồ gốm chân thực Let's Create! Pottery Lite cho Android

Với Let's Create! Pottery Lite cho Android, việc làm gốm chưa bao giờ lại trở nên đơn giản và nhiều niềm vui đến vậy. Bạn sẽ có cơ hội được trở thành nghệ sĩ thực sự, sáng tạo những sản phẩm đồ gốm độc đáo và chia sẻ chúng với bạn bè của mình. Là nơi thể hiện sự tài hoa, khéo léo của đôi bàn tay, game giải trí đơn giản này mô phỏng các bước trong quy trình làm đồ gốm, từ việc tạo hình cho tới nung và trang trí sản phẩm. Hãy đưa những miếng đất sét lên bàn xoay và bắt đầu bung tỏa tài năng sáng tạo của mình, sử dụng các loại vật liệu có sẵn để tạo nên thiết kế độc đáo mang đậm dấu ấn cá nhân.

Video giới thiệu game làm đồ gốm Let's Create! Pottery Lite cho Android

Là ứng dụng mô phỏng quá trình làm đồ gốm, Let's Create! Pottery Lite mang lại trải nghiệm chân thực nhất khi cùng thực hiện các bước trong quy trình sản xuất đồ gốm. Đất sét được chuẩn bị sẵn trên bàn xoay và người chơi có thể tạo hình theo sở thích của mình bằng cách di chuyển ngón tay. Bạn có thể kiểm soát chiều cao và chiều rộng của tác phẩm nhưng không thể thay đổi tốc độ bàn xoay cũng như độ ẩm của đất sét.

Thêm họa tiết cho sản phẩmChia sẻ tác phẩm với bạn bè
Lựa chọn họa tiết và trang trí màu sắc cho tác phẩm nghệ thuật của mình

Sau bước tạo hình sẽ là đưa sản phẩm vào lò nung, cuối cùng là hình ảnh sản phẩm khi đã hoàn thành. Bạn có thể bán nó trong các buổi đấu giá ảo hoặc chia sẻ cho bạn bè. Nếu đem bán đấu giá, tiền ảo kiếm được cũng có thể được sử dụng để mua các vật dụng cần thiết. Trải nghiệm làm gốm không chỉ mang đến niềm vui mà còn giúp giảm căng thẳng sau những giờ làm việc và học tập.

Video hướng dẫn làm đồ gốm với Let's Create! Pottery Lite cho Android

Chụp ảnh sản phẩm sau khi hoàn thành Sáng tạo với các sản phẩm đồ gốm
Tạo nên những tác phẩm đồ gốm độc đáo và chụp ảnh để chia sẻ

Bằng đôi bàn tay tài hoa của mình, bạn sẽ tạo nên những tác phẩm thủ công tuyệt đẹp với Let's Create! Pottery Lite. Trải nghiệm được vuốt vào tạo hình cho món đồ gốm trên bàn xoay, tự tay trang trí màu sắc, hoa văn cho sản phẩm sẽ phát triển sự sáng tạo và giúp bạn tìm kiếm sự yên bình trong tâm hồn. Được cung cấp hoàn toàn miễn phí và hỗ trợ Android 2.3 trở lên, Let's Create! Pottery Lite sẽ là game sáng tạo thú vị cho cả gia đình. Nếu sử dụng thiết bị iOS, đừng quên làm đồ gốm với ứng dụng Let's Create! Pottery HD Lite.

Thuy Nguyen

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.61
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 35 MB
  • Lượt xem: 44
  • Lượt tải: 18
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 2.3.x trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm